Giá nông sản ngày 11/1: Sắc xanh duy trì trên giá các mặt hàng

13:15 | 12/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Kết thúc phiên giao dịch ngày 11/01, sắc xanh chiếm ưu thế trên bảng giá các mặt hàng nông sản. Mặc dù ngô và đậu tương chỉ tăng nhẹ không đáng kể, nhưng diễn biến trong phiên có sự rung lắc khá mạnh quanh mức tham chiếu.
Giá nông sản ngày 10/1: Nhóm đậu tương giảm mạnh?Giá nông sản ngày 10/1: Nhóm đậu tương giảm mạnh?
Giá nông sản ngày 6/1: Giá ngô lấy lại được đà tăng trong phiênGiá nông sản ngày 6/1: Giá ngô lấy lại được đà tăng trong phiên
Giá nông sản ngày 5/1: Giá lúa mỳ giảm mạnh nhất trong phiên hôm qua?Giá nông sản ngày 5/1: Giá lúa mỳ giảm mạnh nhất trong phiên hôm qua?
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giá dầu cọ chỉ tăng nhẹ gần 1% khi kết thúc phiên chiều, tuy nhiên diễn biến tăng đột biến của dầu thô trong phiên tối với gần 4%, đã kéo theo mức tăng mạnh 1.45% của giá dầu đậu tương. Đà tăng bị hạn chế lại ở mức kháng cự 59 cents, khi mà đậu tương không duy trì được đà tăng mạnh trước đó. Áp lực trái chiều khiến giá khô đậu giảm 0.77% về 413.1 USD/tấn.

Đậu tương đóng cửa với mức tăng không đáng kể gần 2 cents, sau khi đã tăng khá mạnh trong đầu phiên tối nhờ đơn hàng 100,000 tấn của Mỹ bán cho Mexico và CONAB hạ dự báo xuất khẩu đậu tương của Brazil 1.36 triệu tấn do sản lượng giảm.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)