Giá nông sản ngày 10/1: Nhóm đậu tương giảm mạnh?

11:58 | 11/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Đậu tương đóng cửa giảm mạnh gần 2% trong phiên hôm qua, xóa đi toàn bộ mức tăng của phiên thứ Sáu tuần trước. Giá giằng co trên mức hỗ trợ tâm lý 1400 cents trong phiên sáng, nhưng giảm mạnh ngay đầu phiên tối do lực bán kỹ thuật khi giá rơi khỏi mức hỗ trợ trên.
Giá nông sản ngày 6/1: Giá ngô lấy lại được đà tăng trong phiênGiá nông sản ngày 6/1: Giá ngô lấy lại được đà tăng trong phiên
Giá nông sản ngày 5/1: Giá lúa mỳ giảm mạnh nhất trong phiên hôm qua?Giá nông sản ngày 5/1: Giá lúa mỳ giảm mạnh nhất trong phiên hôm qua?
Giá nông sản ngày 4/1/2022: Giá ngô dẫn đầu nhóm nông sảnGiá nông sản ngày 4/1/2022: Giá ngô dẫn đầu nhóm nông sản
Giá nông sản ngày 3/1: Giá lúa mỳ giảm mạnh nhất trong nhómGiá nông sản ngày 3/1: Giá lúa mỳ giảm mạnh nhất trong nhóm
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Khô đậu tương mặc dù đã tăng khá đáng kể trong cuối phiên sáng, tuy nhiên áp lực bán do tác động từ diễn biến của giá đậu tương, cùng với lực bán kỹ thuật khi giá giảm về dưới mức hỗ trợ 420 USD, cũng khiến cho mặt hàng này giảm mạnh hơn 2%.

Đối với dầu đậu tương, ảnh hưởng tiêu cực từ mức giảm của giá dầu thô khi số ca nhiễm mới vẫn đang gia tăng kỷ lục, đã khiến mặt hàng này giảm 1.3% về mức 58.03 cent/pound.

Các số liệu giao hàng ngô Mỹ khá tích cực, khi đã tăng mạnh trở lại trên mức 1 triệu tấn, cùng với đơn hàng lớn 132,000 tấn cho Mexico, cũng chỉ giúp giá giằng co lại ở vùng hỗ trợ tâm lý 600 cents.

Trong khi đó, giá lúa mì bật tăng trở lại trong đầu phiên tối nhờ lực mua kỹ thuật ở vùng hỗ trợ quan trọng 750 cents.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)