Giá kim loại ngày 13/1: Sắc đỏ quay trở lại trong các mặt hàng ?

12:47 | 14/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sau một phiên tăng tích cực sắc đỏ quay trở lại với các mặt hàng kim loại.
Giá kim loại ngày 12/1: Sắc xanh bao phủ nhóm mặt hàngGiá kim loại ngày 12/1: Sắc xanh bao phủ nhóm mặt hàng
Giá kim loại ngày 11/1: Giá bạch kim bật tăng mạnh nhất?Giá kim loại ngày 11/1: Giá bạch kim bật tăng mạnh nhất?
Giá kim loại ngày 10/1: Giá bạc và bạch kim đi trái chiều nhau?Giá kim loại ngày 10/1: Giá bạc và bạch kim đi trái chiều nhau?
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh họa.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giá hai mặt hàng kim loại quý giảm nhẹ với giá bạc đóng cửa không có quá nhiều thay đổi ở mức 23.2 USD/ounce, còn giá bạch kim giảm 0.8% về 971 USD/ounce. Thị trường có nhiều tin tức nhưng không hoàn toàn tích cực với giá kim loại quý, đồng thời, lực bán vào phiên tối quá mạnh và khiến cho phe mua hoàn toàn thất thế.

Đối với nhóm kim loại cơ bản, giá đồng giảm 0.7% sau khi đạt mức cao nhất trong vòng một tháng. Bên cạnh các yếu tố chốt lời, sự lo lắng của các nhà đầu tư về triển vọng tăng trưởng của Trung Quốc được phản ánh rõ. Các chính sách kiểm soát dịch nghiêm ngặt của nước này trong bối cảnh dịch bệnh đang ngày một lan rộng, đặc biệt là ở các thành phố cảng, khiến cho rất nhiều hoạt động vận chuyển và sản xuất bị đình trệ. Bên cạnh đó, việc Trung Quốc sắp bước vào kỳ nghỉ lễ nên các hoạt động sản xuất, xây dựng kém sôi động hơn cũng là một yếu tố gây sức ép lên giá các mặt hàng kim loại cơ bản. Giá quặng sắt giảm 1.5% còn 127.8 USD/tấn.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)