Giá khô đậu tương duy trì sức tăng mạnh trong phiên 19/10

10:12 | 20/10/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá đậu tương chủ yếu duy trì đi ngang trong phiên sáng và bật tăng trong phiên tối, trước khi quay đầu giảm nhẹ và đóng cửa với mức tăng 0.5%.
Giá ngô bị ảnh hưởng bởi báo cáo Cung - cầu tháng 10?Giá ngô bị ảnh hưởng bởi báo cáo Cung - cầu tháng 10?
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo không để ách tắc trong sản xuất, lưu thông hàng hóa, tiêu thụ nông sảnThủ tướng Chính phủ chỉ đạo không để ách tắc trong sản xuất, lưu thông hàng hóa, tiêu thụ nông sản
Giá lúa mì đi ngược chiều trong nhóm hàng nông sảnGiá lúa mì đi ngược chiều trong nhóm hàng nông sản
Giá khô đậu tương duy trì sức tăng mạnh nhất trong phiên 19/10
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Dầu đậu giảm khá mạnh khi kết thúc phiên sáng khi thiếu vắng lực hỗ trợ từ dầu cọ nhưng đã bật tăng mạnh từ vùng hỗ trợ 61.5 và duy trì lực mua đều đặn trong suốt phiên tối. Khô đậu tương là mặt hàng đáng chú ý nhất trên thị trường nông sản với mức tăng bứt phá gần 1.5% lên mức 322.6 USD/tấn, thiết lập đà tăng mạnh nhất trong nhóm nông sản.

Giá ngô đóng cửa trong sắc đỏ do báo cáo Crop Progress cho thấy tốc độ thu hoạch ngô Mỹ được duy trì ổn định bất chấp lượng mưa trên diện rộng trong tuần trước. Chất lượng ngô cũng được cải thiện nhẹ là yếu tố tạo áp lực lên giá.

Giá lúa mì đã tăng trong hầu hết thời gian của phiên sáng nhưng lực bán chiếm ưu thế sau khi chạm mức kháng cự 745 đã khiến giá quay đầu giảm nhẹ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mxv)