Giá hai loại cà phê đồng loạt tăng trong ngày 10/6

10:31 | 11/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá cà phê trên hai sàn đồng loạt tăng trong phiên hôm qua. Giá Arabica tăng 0.95% lên 158.7 cents/pound, giá Robusta tăng nhẹ 0.19% lên 1585 USD/tấn.
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các thông tin tiêu cực về nguồn cung của niên vụ tới ở Brazil và tình hình căng thẳng của cuộc biểu tình ở Colombia là yếu tố khôi phục đà tăng cho giá cà phê Arabica. Trong khi đó, giá Robusta mở cửa với mức giảm, nhưng với nỗ lực của phe mua ở nửa cuối của phiên, giá đã đóng cửa với sắc xanh.

Sản lượng đường trong nửa sau tháng 5 của Brazil cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn so với kỳ vọng của thị trường. Thời tiết khô ráo đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thu hoạch mía tại Brazil, gây áp lực lên giá.

Trong báo cáo Cung - cầu tồn kho bông cuối niên vụ 20/21 và 21/22 đồng loạt thấp hơn so với báo cáo trước một phần do sản lượng của Trung Quốc và Brazil giảm, giúp giá tiếp tục tăng phiên thứ 3 liên tiếp.

Giá cà phê hôm nay 11/6: Màu xanh trở lại trên cả hai sàn giao dịchGiá cà phê hôm nay 11/6: Màu xanh trở lại trên cả hai sàn giao dịch
Sắc đỏ tiếp tục bao phủ hai mặt hàng cà phê trong phiên 9/6Sắc đỏ tiếp tục bao phủ hai mặt hàng cà phê trong phiên 9/6
Giá cà phê hôm nay 10/6: Giao dịch trên 2 sàn phái sinh dao động mạnhGiá cà phê hôm nay 10/6: Giao dịch trên 2 sàn phái sinh dao động mạnh

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mxv)