Giá dầu của Azerbaijan quay đầu giảm

16:43 | 16/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá dầu của Azerbaijan đã giảm trên thị trường thế giới.
Tổng thống Biden kết thúc chuyến thăm Ả Rập Xê-út mà không đạt được thỏa thuận dầu mỏTổng thống Biden kết thúc chuyến thăm Ả Rập Xê-út mà không đạt được thỏa thuận dầu mỏ
Libya mở lại các mỏ dầu và bến xuất khẩu sau khi đạt được thỏa thuậnLibya mở lại các mỏ dầu và bến xuất khẩu sau khi đạt được thỏa thuận
Giá dầu của Azerbaijan quay đầu giảm
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Giá một thùng dầu thô Azeri Light giảm 2,2 USD xuống còn 111,98 USD.

Giá dầu thế giới đã tăng 2,5% vào hôm 15/7. Giá dầu thô Brent giao sau ở mức 101,16 USD/thùng, tăng 2,06 USD, tương đương 2,1%, trong khi giá dầu thô WTI chốt ở mức 97,59 USD/thùng, tăng 1,81 USD, tương đương 1,9%.

Dầu Brent và WTI đều chứng kiến mức giảm tỷ lệ phần trăm hằng tuần lớn nhất trong khoảng một tháng qua chủ yếu là do lo ngại trước đó trong tuần rằng một cuộc suy thoái sắp xảy ra sẽ cắt giảm nhu cầu tiêu thụ dầu. Tuần này, dầu Brent chịu mức lỗ 5,5%, lập cú hat-trick giảm theo tuần, trong khi WTI giảm 6,9%, giảm tuần thứ hai liên tiếp.

Trong tuần, số lượng giàn khoan dầu của Mỹ, một chỉ báo ban đầu về sản lượng trong tương lai, đã nhích thêm 2 lên con số 599 - cao nhất kể từ tháng 3/2020, theo Công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes Co.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto