Gã khổng lồ dầu mỏ Ý thành lập nhà máy lọc dầu ở cảng Harcourt

03:00 | 08/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Công ty lọc dầu và khí đốt toàn cầu - Tập đoàn Messrs Marie Tecnimont, cho biết họ sẽ hỗ trợ Nigeria khai thác các giá trị lớn hơn bằng cách xử lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên ở nước này.
Ngành công nghiệp dầu mỏ toàn cầu cần khoản đầu tư 11,8 triệu USDNgành công nghiệp dầu mỏ toàn cầu cần khoản đầu tư 11,8 triệu USD
Na Uy sẽ tăng sản lượng khí đốt tại các mỏ ngoài khơiNa Uy sẽ tăng sản lượng khí đốt tại các mỏ ngoài khơi
Gã khổng lồ dầu mỏ Ý thành lập nhà máy lọc dầu ở cảng Harcourt
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Công ty cũng đã cam kết hỗ trợ phát triển nền kinh tế tuần hoàn của nước này bằng cách tận dụng các hoạt động toàn cầu và chuyên môn được phát triển trong những thập kỷ qua của mình.

Những cam kết trên của công ty được đưa ra sau khi gần đây họ ký thỏa thuận với Công ty TNHH Lọc hóa dầu châu Phi Port Harcourt (ARPHL) về việc xây dựng một nhà máy lọc dầu với công suất 100.000 thùng đặt tại Port Harcourt, bang Rivers.

Thông báo này nằm trong một tuyên bố do công ty phát hành tại trụ sở chính ở Ý.

Được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Milan, Marie Tecnimont SpA là công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực chuyển đổi tài nguyên thiên nhiên dầu và khí đốt hạ nguồn.

Thông qua các công ty con, tập đoàn này hoạt động trong lĩnh vực hóa học xanh và các công nghệ hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng.

Tập đoàn Marie Tecnimont hoạt động tại khoảng 45 quốc gia thông qua khoảng 50 công ty hoạt động và sở hữu đội ngũ nhân viên với khoảng 9.300 nhân viên.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh