Đường ống dẫn khí đốt tại khu vực ly khai Ukraine bốc cháy sau một vụ nổ

17:33 | 19/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Truyền thông Nga cho biết, hai vụ nổ xảy ra vào ngày 18/2 ở thành phố Lugansk, miền Đông Ukraine. Một phần của đường ống dẫn khí đốt gần Luhansk đã bốc cháy.
Công suất đường ống dẫn khí đốt của Nga xuất khẩu sang châu Âu liên tục biến độngCông suất đường ống dẫn khí đốt của Nga xuất khẩu sang châu Âu liên tục biến động
Nỗ lực xây dựng đường ống dẫn khí đốt tự nhiên ở Virginia Nỗ lực xây dựng đường ống dẫn khí đốt tự nhiên ở Virginia "bị đình chỉ"
Đường ống dẫn khí đốt tại khu vực ly khai Ukraine bốc cháy sau một vụ nổ
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Hãng thông tấn RIA Novosti của Nga cho biết, vụ nổ đầu tiên đã làm rung chuyển đường ống dẫn dầu quốc tế chạy qua Druzhba - thành phố quan trọng do phe ly khai Ukraine kiểm soát. Các hình ảnh cho thấy một quả cầu lửa thắp sáng bầu trời trong đêm.

Một phần của đường ống dẫn khí đốt gần Luhansk, một trong những thành phố chính trong khu vực ly khai của Cộng hòa Nhân dân Luhansk của Ukraine, đã bốc cháy vào cuối ngày thứ sáu (18/2) sau một vụ kích nổ. Đường ống Druzhba chạy từ Nga đến nhiều điểm khác nhau ở Đông và Trung Âu. Các hãng tin Nga đưa tin.

Các vụ nổ liên tiếp xảy ra ở thành phố Lugansk trong bối cảnh căng thẳng leo thang liên quan đến vấn đề Ukraine. Nguyên nhân được xác định là do một quả bom xe cài trên chiếc xe jeep được kích hoạt và phát nổ ngay bên ngoài trụ sở tòa nhà chính phủ. Chiếc xe này đã bị phá hủy hoàn toàn vì vụ nổ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy