Dự án Khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ chính thức được khởi công

03:08 | 10/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng ngày 09/12/2021, Chủ đầu tư Tập đoàn Crystal Bay, Tecco và các đối tác đã chính thức khởi công dự án khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ, Ninh Thuận.
Đồng Nai:  Nhiều dự án bất động sản không còn hiệu lực pháp lýĐồng Nai: Nhiều dự án bất động sản không còn hiệu lực pháp lý
Tin nhanh bất động sản ngày 8/12: Thái Bình tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị phía Nam thành phố hơn 1.100 tỷ đồngTin nhanh bất động sản ngày 8/12: Thái Bình tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị phía Nam thành phố hơn 1.100 tỷ đồng
Dự án Khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ chính thức được khởi công
Nghi thức khởi công.

Dự án khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ là tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại vùng biển Ninh Chữ, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Việc chọn lựa Ninh Thuận để đầu tư xây dựng một khu nghỉ dưỡng giải trí trên diện tích 12.3 hecta với tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng không phải là một quyết định vội vàng, mà chính là nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng phát triển du lịch của Ninh Thuận. Là miền đất bốn mùa nắng và gió, Ninh Thuận ẩn dấu trong mình nhưng di tích, thắng cảnh đẹp như Núi Chúa, Vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái, các vườn nho trĩu trái, và cả những đồi cát, gốm Chăm như Bàu Trúc và thổ cẩm Mỹ Nghiệp. Tuy nhiên, hiện Ninh Thuận chưa có một khu giải trí phức hợp nào tầm cỡ, và việc Salling Bay Ninh Chữ khởi công, để tương lai sẽ thu hút mọi người tìm đến Ninh Thuận, một công trình được ví như “Vũ điệu gió trên miền sa thảo”.

Dự án Khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ chính thức được khởi công

Dự án Sailing Bay Ninh Chữ chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 9 km. Dự án bao gồm 4 khối khách sạn 40 tầng, phía trước là khu căn hộ 9 tầng kết hợp khối đế là trung tâm thương mại. Nơi đây, 4 hồ bơi lớn được thiết kế nằm xen kẽ với các khu công viên tạo ra khuôn viên xanh mát bao bọc các diện tích xây dựng một cách hài hòa.Trên dải đất hình mũi con tàu nhô ra biển, 4 toà tháp cao tầng của Sailing Bay Ninh Chữ được kiến tạo giống 4 cánh buồm no gió vươn ra biển khơi, và ở nơi này, nơi nào cũng tràn ngập ánh nắng mặt trời và bước chân ra là chạm biển.

Tại đây sẽ có sân băng âm dưới đất gọi là Tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay rộng 8.000m2, là tổ hợp lớn thứ ba trên toàn cầu, nơi này giống như một công viên tuyết để du khách có thể trượt băng và vui chơi cùng tuyết, tương tự Ski Du Bai. Và với mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế, tại đây còn có công viên chuyên đề, công viên nước bốn mùa tương tự công viên nước ở Singapore và Mỹ.

Ninh Thuận vốn là một điểm đến thuận lợi và hấp dẫn ở miền Trung, việc chọn nơi này để tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp, cam đoan hoàn thành tiến độ thi công để đưa vào khai thác năm 2024, ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Crystal Bay nói: Trong tương lai, việc khách du lịch chọn Ninh Thuận trong kỳ nghỉ của mình là điều tất yếu, bởi Ninh Thuận đã và đang mở rộng và kêu gọi đầu tư, kèm thêm yếu tố thiên nhiên và con người”. Hiện nay, chỉ là những nhát cuốc đầu tiên cho một tương lai gần. Và trên miền đất sa thảo Ninh Thuận sẽ rộn ràng những vũ điệu đẹp.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường