Dòng khí đốt của Nga trên những đường ống chính đến châu Âu vẫn ổn định

03:03 | 06/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hoạt động vận chuyển khí đốt của Nga qua ba đường ống quan trọng đến châu Âu đã hầu như không thay đổi vào sáng thứ Ba, với dòng chảy thực tế trên đường ống Yamal-Châu Âu tại biên giới Mallnow của Đức ở mức 0 trong ngày thứ ba.
Nguồn cung khí đốt của Nga đến Slovakia tăng nhẹ từ đầu thángNguồn cung khí đốt của Nga đến Slovakia tăng nhẹ từ đầu tháng
Giá khí đốt tự nhiên cao có thể thúc đẩy đầu tư hydro xanhGiá khí đốt tự nhiên cao có thể thúc đẩy đầu tư hydro xanh
Đông Địa Trung Hải có thể cung cấp bao nhiêu khí đốt cho châu Âu?Đông Địa Trung Hải có thể cung cấp bao nhiêu khí đốt cho châu Âu?
Slovakia sẵn sàng thanh toán khí đốt của Nga bằng đồng rúpSlovakia sẵn sàng thanh toán khí đốt của Nga bằng đồng rúp
Dòng khí đốt của Nga trên những đường ống chính đến châu Âu vẫn ổn định
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Dữ liệu từ nhà điều hành đường ống Gascade cho thấy các dòng chảy thực tế tại điểm đo Mallnow trên biên giới Đức-Ba Lan đã bị dừng lại kể từ Chủ nhật 3/4.

Nhà sản xuất khí đốt của Nga - Gazprom đã đặt công suất vận chuyển khí đốt đi về phía Tây thông qua đường ống Yamal-Châu Âu vào thứ Ba 5/4, kết quả đấu giá cho thấy.

Dòng khí đốt thực tế này không được đảm bảo vì Gazprom không phải lúc nào cũng sử dụng công suất đã đặt trước.

Dòng chảy đến Đức qua đường ống Nord Stream 1 qua Biển Baltic ổn định ở mức 73.249.097 kWh / h, tương đương với khối lượng trong những ngày trước đó.

Các yêu cầu cho dòng chảy đến Slovakia qua lãnh thổ Ukraine qua điểm biên giới Velke Kapusany đã tăng lên mức cao nhất kể từ ngày 30 tháng 11 và ở mức 968.236 megawatt giờ (MWh) mỗi ngày vào thứ Ba 5/4, ít thay đổi so với ngày thứ Hai 4/4, theo dữ liệu từ nhà điều hành Slovakia TSO Eustream.

Gazprom cho biết họ đang tiếp tục cung cấp khí đốt tự nhiên cho châu Âu thông qua Ukraine theo yêu cầu của người tiêu dùng châu Âu.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh