Công ty Ấn Độ sẽ mở 50 trạm xăng dầu ở Sri Lanka

13:55 | 10/08/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sri Lanka đã chấp thuận cho Tập đoàn Dầu mỏ Lanka (LIOC) của Ấn Độ mở 50 trạm nhiên liệu mới, nhằm giảm thiểu tình trạng thiếu hụt nhiên liệu nghiêm trọng vốn đã làm tê liệt quốc đảo này, một quan chức của công ty cho biết hôm 8/8.
Giá dầu sụt giảm trước tín hiệu Iran có thể tăng nguồn cungGiá dầu sụt giảm trước tín hiệu Iran có thể tăng nguồn cung
Iraq sẽ tăng 5- 8 triệu thùng/ngày trong những năm tớiIraq sẽ tăng 5- 8 triệu thùng/ngày trong những năm tới
Công ty Ấn Độ sẽ mở 50 trạm xăng dầu ở Sri Lanka
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Sri Lanka đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính tồi tệ nhất trong hơn 70 năm do tình trạng thiếu hụt ngoại hối khiến nước này phải vật lộn để thanh toán cho các mặt hàng nhập khẩu thực phẩm, thuốc men và nhiên liệu thiết yếu.

Tập đoàn dầu mỏ Lanka, công ty cung cấp nhiên liệu độc quyền cho hòn đảo này, đã có 216 trạm nhiên liệu và sẽ đầu tư khoảng 2 tỷ rupee (5,5 triệu USD) cho việc mở rộng thêm, Giám đốc điều hành Manoj Gupta nói với Reuters. LIOC là công ty con của Tập đoàn Dầu khí Ấn Độ và được niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Colombo.

“Chúng tôi đã cố gắng trong một thời gian để có được sự chấp thuận này và chúng tôi sẵn sàng tiến tới và đóng một vai trò lớn hơn nhằm hỗ trợ và làm việc với Sri Lanka để giải quyết những thách thức của họ”, Gupta nói.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh