Công an đang xác minh, truy tìm người đưa thông tin “ Xấu” về chủ tịch Tập đoàn FLC

22:39 | 28/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Từ tối 27/3 đến sáng 28/3 đã xuất hiện hàng loạt tin xấu về ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Công ty CP tập đoàn FLC. Nhiều thông tin cho rằng các cơ quan tố tụng T.Ư đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trịnh Văn Quyết trong thời gian 1 tháng. Tuy nhiên những thông tin trên chưa chính xác.
Công an đang xác minh, truy tìm người đưa thông tin “ Xấu” về chủ tịch Tập đoàn FLC
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC

Theo báo Thanh Niên, một lãnh đạo có trách nhiệm từ Cơ quan điều tra Bộ Công an cho biết, thông tin ông Trịnh Văn Quyết bị bắt giam là thất thiệt, không chính xác. Mặt khác, cơ quan này cũng đã cử người xác minh, truy tìm thông tin cho rằng cơ quan này đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Quyết.

Còn theo Dân trí, chiều 28/3, trao đổi với PV Dân trí về các thông tin lan truyền trên mạng cho rằng cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC. Thời gian tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Quyết là một tháng, tính từ 26/3, một lãnh đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết thông tin trên chưa chính xác.

Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện cơ quan điều tra mới đang ở bước xác minh, nắm tình hình xem "đúng hay không đúng" về các thông tin liên quan đến Tập đoàn FLC.

Ngoài ra, vnexpress.net cũng đưa tin, ngày 28/3, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho hay gần đây có một số nội dung phản ánh về ông Quyết. Tuy nhiên, nhà chức trách chưa áp dụng các biện pháp tố tụng với các bên liên quan.

Trước thông tin ông Quyết bị tạm hoãn xuất cảnh trong một tháng từ 26/3, vị đại diện không có câu trả lời cụ thể mà cho hay "đang cho người xác minh".

Theo nguồn tin riêng của PV, đến nay mọi hoạt động kinh doanh của Tập đoàn FLC vẫn diễn ra bình thường, không có gì xáo trộn. Lịch công tác nước ngoài của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đến nay vẫn chưa có gì thay đổi

Theo kế hoạch ông Quyết tham gia Diễn đàn đầu tư Việt Nam ở London vào sáng 30/3 và phát biểu kết luận vào cuối phiên với vai trò Chủ tịch Bamboo Airways. Chiều cùng ngày, Roadshow giới thiệu về hệ sinh thái của FLC cũng sẽ được tổ chức tại đây.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (t/h)