Chevron’s Gorgon: Lắp đặt hệ thống ống góp nén thuộc Dự án Jansz-Io Compression

10:03 | 11/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Baker Hughes đã nhận được hợp đồng từ Chevron Australia Pty Ltd để cung cấp công nghệ ống góp nén dưới biển cho Dự án Jansz-Io Compression (J-IC).
Chevron’s Gorgon: Lắp đặt hệ thống ống góp nén thuộc Dự án Jansz-Io Compression
Công nghệ ống góp nén dưới biển - Dự án Jansz-Io Compression (J-IC). https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

Được thúc đẩy bởi phương pháp tiếp cận tương tác sớm kết nối dưới biển của Baker Hughes, Baker Hughes sẽ cung cấp cho Chevron cấu trúc ống góp nén dưới biển (SCMS) bao gồm môđun và nền tảng, cũng như phiên bản tối ưu hóa mới nhất của hệ thống đầu nối kẹp ngang và các điều khiển dưới biển cho cấu trúc ống góp .

Graham Gillies, phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Baker Hughes cho biết: “Chúng tôi tiếp tục chuyển đổi cốt lõi của hoạt động kinh doanh dưới biển bằng cách cung cấp các giải pháp hiện trường đáng tin cậy được thiết kế để thúc đẩy hiệu quả và năng suất. Mô hình kinh doanh Subsea Connect của chúng tôi đã cho phép tương tác sớm, cho phép chúng tôi kết hợp công nghệ tốt nhất của mình với bản địa hóa kỹ thuật và quản lý dự án”.

Mô hình kinh doanh Baker Hughes’Subsea Connect kết hợp liền mạch chuyên môn và năng lực kỹ thuật hiện trường, cho phép khách hàng đẩy nhanh thời gian sản xuất, giảm tổng chi phí sở hữu và tối đa hóa khả năng thu hồi trong suốt thời gian hoạt động của dự án.

Mỏ khí đốt Jansz-Io nằm khoảng 200 km ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Tây Úc, ở độ sâu khoảng 1.400 mét. Mỏ Jansz-Io là một phần của cơ sở khí đốt tự nhiên Gorgon do Chevron điều hành, một trong những cơ sở phát triển khí đốt tự nhiên lớn nhất thế giới. Baker Hughes trước đây đã cung cấp 23 cây dưới biển, 12 đa tạp dưới biển, 45 cấu trúc dưới đáy biển và một hệ thống kiểm soát sản xuất dưới đáy biển cho cơ sở khí đốt tự nhiên Gorgon.

Cơ sở khí đốt tự nhiên Gorgon do Chevron điều hành là một liên doanh giữa các công ty con ở Úc của Chevron (47,3%), ExxonMobil (25%), Shell (25%), Osaka Gas (1,25%), Tokyo Gas (1%) và JERA (0,417%).

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn ​​

ChiVy