Canada lên kế hoạch cắt giảm 15% danh mục đầu tư dầu khí vào năm 2030

10:05 | 23/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cơ quan tín dụng xuất khẩu của Canada đang nhắm mục tiêu cắt giảm 15% danh mục đầu tư tài chính cho sản xuất dầu và khí đốt ở thượng nguồn vào năm 2030.
Nguồn cung khí đốt qua Nord Stream 1 sẽ giảm một nửa nếu tuabin không được trả lại NgaNguồn cung khí đốt qua Nord Stream 1 sẽ giảm một nửa nếu tuabin không được trả lại Nga
Nga thực sự muốn mở rộng mạng lưới khí đốt tự nhiên trong nước?Nga thực sự muốn mở rộng mạng lưới khí đốt tự nhiên trong nước?
Canada lên kế hoạch cắt giảm 15% danh mục đầu tư dầu khí vào năm 2030
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Mục tiêu cắt giảm sẽ bao gồm sự thay đổi 3% (so với đường cơ sở năm 2020) trong thành phần sản xuất sang khí đốt từ dầu mỏ, thừa nhận rằng mục tiêu trước đây có thể đóng một vai trò trong việc hỗ trợ nhu cầu năng lượng trong quá trình chuyển đổi sang không phát thải ròng. Export Development Canada cho biết.

EDC (một công ty cho vay được chính phủ hậu thuẫn) cũng muốn giảm 37% lượng khí thải trên mỗi km hành khách khỏi danh mục các hãng hàng không của mình vào năm 2030, theo một tuyên bố được công bố hôm 19/7.

Các mục tiêu mới cho 2 lĩnh vực chiếm một phần đáng kể trong hoạt động kinh doanh tài chính của cơ quan này là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của nó để đạt được mức 0 ròng vào năm 2050.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto