Canada: Khám phá thú vị nhất năm 2021

10:09 | 27/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nếu bạn đang tự hỏi ở đâu trên thế giới này bạn có thể tìm thấy một lãnh thổ rộng lớn, không chỉ có vàng mà còn có tất cả các kim loại được coi là chiến lược cho nền kinh tế thế kỷ 21, nhưng phần lớn vẫn chưa được khai thác. Chúng tôi nghĩ bạn không cần phải tìm đâu xa.
Khám phá thú vị nhất năm 2021
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Cũng tại địa điểm này vào năm ngoái, Amex Exploration (TSX: AMEX) đã phát hiện ra vàng cao cấp ngay bên cạnh mỏ Normetal, nơi đã sản xuất lịch sử ~ 10,1 triệu tấn trong đó 2,15% đồng, 5,12% kẽm, 0,549g/tấn là vàng và 45,25 g/tấn là bạc.

Tỉnh Quebec của Canada, rộng 1,7 triệu km², có một tài nguyên kim loại đa dạng nhất trên thế giới, nhưng chỉ 1% trong số đó đang được khai thác, chỉ 5% được bảo hiểm bởi quyền khai thác. Đó là "thánh địa" của vàng, bạc, sắt, niken, titan, niobi, đồng và kẽm.

Amex đã kết thúc với một khám phá to lớn về Perron Property của mình, ngay bên cạnh Normetal. Điều đó cho thấy các nhà đầu tư thu được tới 7.000% lợi nhuận. Và trong khi các nhà đầu tư lặng lẽ chấp nhận lợi nhuận của họ, hành động hậu trường với Starr Peak đang tạo ra động lực thú vị.

Vào tháng 2, Starr Peak bắt đầu chiến dịch khoan dài 20.000 mét được tài trợ hoàn toàn. Vào tuần đầu tiên của tháng 5, Starr Peak đã công bố kết quả khoan đầu tiên vượt ngoài mong đợi.

Thứ mà Starr Peak tìm thấy còn tốt hơn vàng. Trầm tích VMS được hình thành dưới đáy đại dương trong quá trình hoạt động của núi lửa dưới nước cổ đại và sau đó kết thúc trên vùng đất từng nằm dưới nước do chuyển động của mảng kiến ​​tạo.

Một trong những khám phá VMS hiếm hoi có ở mỏ Kidd ở Ontario, Canada do Glencore Plc sở hữu và điều hành.

Khám phá thú vị nhất về vàng năm 2021?Khám phá thú vị nhất về vàng năm 2021?
Vàng sẽ đạt mức giá kỷ lục trong năm nay?Vàng sẽ đạt mức giá kỷ lục trong năm nay?

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy