Khám phá thú vị nhất về vàng năm 2021?

19:01 | 11/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Starr Peak công bố lô kết quả khoan đầu tiên trong tháng này có điểm nổi bật là: 20,94% kẽm, 0,43% đồng, 39,58 g/tấn bạc và 0,21 g/tấn vàng ở khoảng chặn trên 12,1 mét. Họ cũng đánh dấu một khám phá mới ở độ sâu với lượng sunfua lớn bổ sung.
Khám phá thú vị nhất về vàng năm 2021?
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Kết quả khoan ban đầu của họ không chỉ cho thấy vàng. Họ đã tình cờ phát hiện ra dấu hiệu của một thứ gì đó lớn hơn nhiều, thứ mà vô số thợ mỏ khác đã tìm kiếm trong hơn 80 năm qua, khối lượng sunfua lớn.

Những người khai thác vốn hóa lớn đang khao khát những phát hiện như thế này. Đó có thể là một tin tuyệt vời cho Starr Peak.

Về cơ bản, người ta đã tìm thấy bằng chứng về sự tích tụ của các kim loại cơ bản, các kim loại có giá ngày càng tăng. Và điều đó thậm chí còn không tính đến khả năng cao của các chỉ báo về lượng lớn kim loại quý như vàng và bạc.

Thậm chí, Starr Peak báo cáo rằng họ đang có 5,3 triệu USD tiền mặt sẵn sàng cho việc khai thác đúng nơi và đúng thời điểm.

Starr Peak cũng đã tăng chương trình khoan của họ từ 5.000 mét lên 20.000 mét, được gửi tiền mặt với hơn 5 triệu USD trong ngân hàng để tiếp tục công việc khoan và thăm dò.

Công ty tiếp tục công việc khoan trên tài sản của mình và hy vọng kết quả phòng thí nghiệm sẽ tiếp tục đến với thời gian không thể tốt hơn.

Tình trạng thiếu đồng khiến một số nhà phân tích dự đoán giá sẽ tăng từ khoảng 9.000 USD/tấn lên 13.000 USD trong những tháng tới. Họ cũng cực kỳ lạc quan về kẽm, vốn đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm.

Kết hợp điều đó với tiềm năng vàng và bạc, Starr Peak thậm chí có thể có vị trí tốt hơn so với Amex vào năm ngoái.

Chỉ một tuần trước khi Starr Peak thông báo gặp được bằng chứng về việc phát hiện ra khối lượng lớn kim loại tiềm năng, Chủ tịch và Người sáng lập Amex đã được bổ nhiệm làm Cố vấn kỹ thuật trưởng của Starr Peak, trong một cuộc bỏ phiếu đã đạt sự tín nhiệm lớn.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bảo Vy

vietinbank
ajinomoto