Các công ty công nghệ lớn đã sẵn sàng chào đón nhân viên trở lại văn phòng

08:44 | 07/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Twitter dự kiến ​​sẽ mở lại văn phòng trên toàn cầu trong tháng này nhưng cũng sẽ cho phép mọi người làm việc từ xa nếu họ muốn, giám đốc mới của Twitter - Parag Agrawal cho biết hôm 3/3, khi nhiều doanh nghiệp chấm dứt các hạn chế được đưa ra do đại dịch COVID-19.
Google Analytics không tuân thủ các tiêu chuẩn về quyền riêng tư?Google Analytics không tuân thủ các tiêu chuẩn về quyền riêng tư?
Apple chấp hành quy định văn phòng địa phương của Điện KremlinApple chấp hành quy định văn phòng địa phương của Điện Kremlin
Các công ty công nghệ lớn đã sẵn sàng chào đón nhân viên trở lại văn phòng
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Google cũng đang chuẩn bị cho nhân viên trở lại các văn phòng ở Thung lũng Silicon vào đầu tháng 4, với kỳ vọng họ sẽ chỉ làm việc tại nhà vài ngày một tuần.

Các khuôn viên của công ty công nghệ đã sớm bị bỏ hoang trong trận đại dịch khi sự lây lan của COVID-19 khiến xã hội chuyển sang hình thức làm việc từ xa.

"Việc đi công tác sẽ có hiệu lực trở lại ngay lập tức và tất cả các văn phòng Twitter toàn cầu sẽ mở cửa bắt đầu từ ngày 15/3", Agrawal cho biết.

Bất cứ nơi nào bạn cảm thấy làm việc năng suất và sáng tạo nhất là nơi bạn được tự do lựa chọn để làm việc trong thời kỳ dịch bệnh này.

Agrawal ủng hộ việc quay trở lại văn phòng, ông cho rằng nó đã thúc đẩy một nền văn hóa công ty sôi động hơn.

Hãng công nghệ khổng lồ Google trong tháng này có kế hoạch giúp nhân viên thích ứng với lịch làm việc kết hợp làm việc từ xa và làm việc tại văn phòng. Vào 14/1, Google đã thông báo rằng họ sẽ chi 1 tỷ USD để mua lại các văn phòng ở London, nơi họ đang cho khách thuê. Đây được coi là một dấu hiệu cho thấy việc quay trở lại văn phòng để làm việc sắp xảy ra.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy