Brazil: Hoãn quyết định về việc bán nhà máy lọc dầu của Petrobras

18:55 | 21/08/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tập đoàn Dầu khí quốc doanh Brazil - Petrobras cho biết họ đã ký hợp đồng bán nhà máy lọc dầu REMAN ở bang Amazonas với giá 189,5 triệu USD cho Ream Joinações SA - công ty con của nhà phân phối Atem.
Ấn Độ giảm mua dầu thô của Nga trong tháng 7, đẩy mạnh nhập khẩu dầu của Ả Rập Xê-útẤn Độ giảm mua dầu thô của Nga trong tháng 7, đẩy mạnh nhập khẩu dầu của Ả Rập Xê-út
Dòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal - châu Âu tăng caoDòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal - châu Âu tăng cao
Brazil: Hoãn quyết định về việc bán nhà máy lọc dầu của Petrobras
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, trong một hồ sơ riêng biệt, công ty này với tên chính thức là Petroleo Brasileiro SA cho biết họ không đảm bảo được người mua cho nhà máy lọc dầu Abreu e Lima (RNEST) sau khi các công ty quan tâm từ chối đưa ra giá thầu. Petrobras cho biết họ sẽ kết thúc quá trình bán và phân tích các bước đi tiếp theo của mình.

Đối với nhà máy lọc dầu REMAN, Petrobras cho biết họ sẽ nhận trước 28,4 triệu USD, phần còn lại sẽ được thanh toán sau khi kết thúc thỏa thuận. Việc bán nhà máy lọc dầu này vẫn cần được phê duyệt bởi Cơ quan quản lý cạnh tranh CADE. Petrobras cho biết họ sẽ tiếp tục vận hành nhà máy lọc dầu cho đến khi các thỏa thuận được hoàn tất.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

vietinbank
ajinomoto