Bộ trưởng Năng lượng Anh sẽ phát biểu tại Diễn đàn Đầu tư Biển Bắc

19:02 | 22/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhà kinh tế dầu khí thông báo rằng, nghị sĩ Greg Hands - Bộ trưởng Ngoại giao Vương quốc Anh về kinh doanh, năng lượng và tăng trưởng sạch sẽ có bài phát biểu quan trọng cấp bộ để khai mạc Diễn đàn Đầu tư Biển Bắc (NSIF) tại London vào ngày 23/6.
Brazil hợp tác với Mỹ tăng sản lượng dầu trong bối cảnh xung đột Nga - UkraineBrazil hợp tác với Mỹ tăng sản lượng dầu trong bối cảnh xung đột Nga - Ukraine
Chi phí cho năng lượng bền vững có thể bị Chi phí cho năng lượng bền vững có thể bị "trật bánh" do giá hàng hóa tăng vọt
Bộ trưởng Năng lượng Anh sẽ phát biểu tại Diễn đàn Đầu tư Biển Bắc
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Nguồn năng lượng của Vương quốc Anh hiếm khi có sản lượng cao hơn do giá cả toàn cầu tăng đột biến ảnh hưởng đến người tiêu dùng và cuộc khủng hoảng Ukraine khiến vấn đề an ninh cung cấp năng lượng được chú trọng. Gần đây nhất là vào cuối năm ngoái, sau khi Vương quốc Anh làm chủ tịch Cop26 và sự phản đối chính trị và môi trường nổi tiếng trong việc cho phép các lĩnh vực mới như Cambo và Jackdaw đã có suy đoán rằng chính quyền của Thủ tướng Boris Johnson có thể đi ngược lại cho phép phát triển dầu khí mới ở Biển Bắc.

Nhưng chiến lược an ninh năng lượng của tháng 4 thể hiện một bước ngoặt quyết định để hỗ trợ tiềm năng của Biển Bắc trong việc cung cấp cả dầu và khí đốt trong nước, đáp ứng nhu cầu hydrocacbon còn lại trong quá trình chuyển đổi năng lượng và năng lượng sạch hơn mới sẽ đưa Vương quốc Anh tới tương lai không có thực. Vì vậy, chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để nghe một bộ trưởng năng lượng của Vương quốc Anh về cách chính phủ của ông ấy cho thấy tầm nhìn tương lai của lưu vực.

NSIF sẽ giải quyết tất cả các vấn đề nổi cộm đối với thềm lục địa Vương quốc Anh (UKCS) với tư cách là một tỉnh dầu khí trưởng thành đang đối mặt với hành trình carbon thấp. Các đại biểu sẽ tranh luận về tác động của điểm nhấn mới đối với an ninh năng lượng; làm thế nào để giảm lượng khí thải carbon trong quá trình sản xuất UKCS; làm thế nào để gia tăng giá trị cho các danh mục đầu tư trong lưu vực; tác động của các lo ngại về ESG đối với khả năng cung cấp vốn; và các loại vốn khác nhau như vốn chủ sở hữu, nợ, tài trợ thương mại và tài chính tư nhân có thể nhìn nhận lưu vực khác nhau như thế nào trong số nhiều quan điểm.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto