Bất phân thắng bại, liệu bà chủ Đại Nam có phải đền bù 1.000 tỷ đồng?

19:12 | 03/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mới đây, TAND quận 1, TP HCM đã thụ lý đơn kiện từ bà Lê Thị Giàu, CTHĐQT CTCP Thực phẩm Bình Tây gửi, yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng, CTHĐQT CTCP Đại Nam bồi thường thiệt hại 1.000 tỷ đồng.
Vì sao bà Phương Hằng lại bày cách cho người ứng tuyển vị trí Vì sao bà Phương Hằng lại bày cách cho người ứng tuyển vị trí "bà chủ Đại Nam”?
Bất phân thắng bại, liệu bà chủ Đại Nam có phải đền bù 1.000 tỷ đồng?
Bất phân thắng bại, liệu bà chủ Đại Nam có phải đền bù 1.000 tỷ đồng?

Rất bức xúc trước hành vi bôi nhọ danh dự và ảnh hưởng đến công việc làm ăn, bà Lê Thị Giàu đã khởi kiện, yêu cầu TAND quận 1 buộc bà Nguyễn Phương Hằng chấm dứt ngay hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của bà; gỡ bài nói về bà và công khai xin lỗi và cải chính trên mạng Youtube. Đồng thời, bà Giàu cũng yêu cầu tòa án buộc bà Hằng bồi thường tổn thất vật chất và tinh thần cho bà với số tiền 1.000 tỷ đồng.

Theo bà Giàu, ngày 14/5 vừa qua, bà Hằng livestream trên trang cá nhân và các fanpage nói chuyện với chủ đề công bố động trời về Lê Thị Giàu và sư thầy Bửu Chánh (chùa Phước Sơn) cũng như thương hiệu Mì lá bồ đề, dầu nhị thiên đường do bà Giàu làm chủ đang hoạt động là thương hiệu đểu, chứng nhận giả.

Không thể để mình đứng trước thế bị động, bà Hằng tuyên bố "đã đụng là phải chạm". Bà sẽ kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu và sẽ chứng minh cho mọi người thấy ai đúng ai sai. Đồng thời, bà Hằng nhấn mạnh: "Có 100 bà Giàu kiện tôi tôi cũng không sợ". Đồng thời, bà Hằng chia sẻ, bà sẽ kiện cả sư Bửu Chánh vì đã làm lộ những thông tin cá nhân của bà.

Được biết trước đó, tháng 4/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã bị Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng vì đã cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận và danh dự của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)