Apple Watch Series 7 giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại mới

03:05 | 12/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Các mẫu Apple Watch Series 7 vẫn đang được bán tại Amazon với giá khởi điểm là 330 đô la, nhưng một mẫu cụ thể vừa giảm hơn nữa.
Apple khắc phục sự cố ngừng hoạt động 2 ngày liên tiếpApple khắc phục sự cố ngừng hoạt động 2 ngày liên tiếp
Apple ra mắt iPhone SE và máy tính để bàn Mac Studio giá rẻApple ra mắt iPhone SE và máy tính để bàn Mac Studio giá rẻ
Quyết định ngừng bán sản phẩm của Apple tại Nga có thể gây áp lực lên các nhà sản xuất điện thoại thông minh khácQuyết định ngừng bán sản phẩm của Apple tại Nga có thể gây áp lực lên các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác
Apple Watch Series 7 giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại mới
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mẫu GPS 41mm có vỏ nhôm màu xanh lá cây và dây đeo "Clover Sport" màu xanh lá cây hiện đã giảm xuống còn 314 USD , đánh dấu một mức giá thấp mới cho các mẫu Watch Series 7.

Nếu bạn thích màu xanh lá cây, bạn sẽ nhận được mẫu Watch Series 7 mới nhất của Apple với những cải tiến so với Series 6 như màn hình lớn hơn, sạc nhanh hơn và khả năng chống bụi IP6X. Giống như các mẫu trước đây, nó cũng đi kèm với các tính năng như màn hình luôn bật, hệ sinh thái ứng dụng phong phú và tích hợp chặt chẽ với Fitness + và các ứng dụng khác của Apple.

Các mẫu Apple Watch Series 7 GPS 41mm khác vẫn đang được bán với các màu Đỏ, Abyss Blue, Midnight (đen) và Starlight (trắng) với mức giá 330 đô la mà chúng ta đã thấy vào tuần trước. Và có rất nhiều kiểu máy GPS + Cellular 41mm được bán với giá 429 đô la (giảm giá 70 đô la), các mẫu GPS 45mm với giá 359 đô la (giảm giá 70 đô la) và các mẫu GPS + di động 45mm với giá 459 đô la (giảm giá 70 đô la). Về cơ bản, những máy này được bán với giá như vậy vào tuần trước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh