Apple khắc phục sự cố ngừng hoạt động 2 ngày liên tiếp

03:07 | 24/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Các dịch vụ của Apple bao gồm cả App Store đã được hoạt động trở lại sau khi ngừng hoạt động trong ngày thứ hai liên tiếp.
Apple ra mắt iPhone SE và máy tính để bàn Mac Studio giá rẻApple ra mắt iPhone SE và máy tính để bàn Mac Studio giá rẻ
Quyết định ngừng bán sản phẩm của Apple tại Nga có thể gây áp lực lên các nhà sản xuất điện thoại thông minh khácQuyết định ngừng bán sản phẩm của Apple tại Nga có thể gây áp lực lên các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác
Apple nối lại hoạt động sau sự cố ngừng hoạt động 2 ngày liên tiếp
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Theo trang trạng thái hệ thống của công ty (AAPL.O), Apple Music, App Store di động và Podcasts đã nối lại các dịch vụ vào hôm 22/3, sau khi phải đối mặt với sự cố ngừng hoạt động trong ngày thứ hai liên tiếp.

Sự cố ngừng hoạt động hôm 22/3 cũng ảnh hưởng đến Mac App Store, người dùng Apple Card, Apple Books, Ứng dụng web iCloud và Thời tiết. Sự cố ngừng hoạt động hôm 21/3 đã ảnh hưởng đến 11 dịch vụ của Apple bao gồm Arcade và Maps.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố mất điện trong cả 2 ngày, nhưng Bloomberg News đưa tin hôm 21/3 rằng: Apple đã nói với nhân viên rằng sự cố ngừng hoạt động bắt nguồn từ hệ thống tên miền, hoặc DNS - một sổ địa chỉ của Internet cho phép máy tính khớp địa chỉ trang web với đúng máy chủ.

Apple đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận về sự cố ngừng hoạt động hôm 22/3.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto