Apple ra mắt sản phẩm mới iPhone 5G giá rẻ và iPad tầm trung

09:25 | 03/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo báo cáo của các nhà phân tích và truyền thông, Apple có thể công bố một chiếc iPhone giá rẻ mới với hỗ trợ 5G và đầu đọc dấu vân tay, cũng như một chiếc iPad tầm trung vào ngày 8/3.
Apple ngừng bán sản phẩm trên thị trường NgaApple ngừng bán sản phẩm trên thị trường Nga
Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới sau ngày 8/3Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới sau ngày 8/3
Apple ra mắt sản phẩm mới iPhone 5G giá rẻ và iPad tầm trung
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Hôm 2/3, Apple đã gửi lời mời tới giới truyền thông cho một sự kiện vào ngày 8/3, nơi dự kiến ​​sẽ công bố một mẫu iPhone giá rẻ mới.

Sự kiện với khẩu hiệu “Peek Performance” sẽ được truyền trực tuyến kỹ thuật số trên YouTube và trang web của Apple. Các hoạt động ra mắt của Apple là trực tuyến kể từ khi bắt đầu đại dịch Covid-19 vào tháng 3/2020.

Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Apple kể từ tháng 10/2021, khi hãng tiết lộ máy tính xách tay MacBook Pro mới.

Năm ngoái, công ty đã tổ chức một sự kiện mùa xuân vào tháng 4 với iPad cao cấp mới và máy tính iMac.

Theo báo cáo của các nhà phân tích và truyền thông, Apple có thể công bố một chiếc iPhone giá rẻ mới với hỗ trợ 5G và đầu đọc dấu vân tay, cũng như một chiếc iPad tầm trung.

Công ty hiện đang cung cấp một chiếc iPhone giá rẻ được gọi là iPhone SE, được giới thiệu vào mùa xuân năm 2020 và được bán lẻ với giá 399 USD. Đây là mẫu iPhone gần đây nhất có cảm biến vân tay Touch ID của Apple.

Theo Bloomberg, iPad mới dự kiến ​​sẽ là phiên bản cập nhật của iPad Air. Thiết bị đó được cập nhật lần cuối vào tháng 10 năm 2020 và hiện được bán lẻ với giá 599 USD.

Apple cũng có thể phát hành iOS 15.4, phiên bản phần mềm mới nhất của iPhone, với một số tính năng mới bao gồm tùy chọn sử dụng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa, thiết bị khi đeo mặt nạ và khả năng chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng mà không cần phần cứng bổ sung.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto