Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới sau ngày 8/3

09:54 | 07/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Báo cáo cho biết: Apple đang chuẩn bị công bố iPhone và iPad 5G giá rẻ mới và có khả năng sẽ có một máy Mac mới ngay sau ngày 8/3.
Apple chấp hành quy định văn phòng địa phương của Điện KremlinApple chấp hành quy định văn phòng địa phương của Điện Kremlin
Apple sẽ sớm cho ra mắt mẫu xe điện độc đáoApple sẽ sớm cho ra mắt mẫu xe điện độc đáo
Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới sau ngày 8/3
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Sự ra mắt sẽ là lần đầu tiên của Apple kể từ tháng 10 năm 2021, khi hãng tiết lộ máy tính xách tay MacBook Pro mới. Theo Bloomberg, đây dự kiến ​​sẽ là một buổi ra mắt phát trực tuyến. Apple đã tổ chức các sự kiện trực tuyến kể từ khi bắt đầu đại dịch Covid-19 vào tháng 3/2020.

Apple hiện đang cung cấp một chiếc iPhone giá rẻ được gọi là iPhone SE, được giới thiệu vào mùa xuân năm 2020 và được bán lẻ với giá 399 USD. Đây là mẫu iPhone gần đây nhất có cảm biến vân tay Touch ID của Apple. Theo báo cáo, mô hình cập nhật có thể có cùng thiết kế nhưng bộ vi xử lý nhanh hơn và hỗ trợ 5G.

Theo báo cáo, iPad mới sẽ là phiên bản cập nhật của iPad Air. Thiết bị đó được cập nhật lần cuối vào tháng 10 năm 2020 và hiện được bán lẻ với giá 599 đô la.

Mảng kinh doanh iPad của Apple là dòng sản phẩm chính duy nhất báo cáo doanh số sụt giảm trong tháng 12. Apple cho biết doanh số bán iPad 329 USD chậm lại nhằm vào các trường học và những người mua số lượng lớn là lý do chính dẫn đến sự suy giảm của doanh nghiệp.

Apple có thể sắp xếp thời gian cho sự kiện ra mắt với việc phát hành chính thức iOS 15.4, phiên bản phần mềm mới nhất của iPhone.

Hệ điều hành iOS 15.4 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta. Nó dự kiến ​​sẽ bao gồm một số tính năng mới, bao gồm khả năng sử dụng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa thiết bị khi đeo khẩu trang và biểu tượng cảm xúc mới.

Người phát ngôn của Apple đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto