Apple ấn định thời điểm ra mắt iPhone 15

16:19 | 30/08/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sự kiện ra mắt thế hệ iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 vừa được Apple công bố. Năm nay, Apple sẽ tổ chức trực tiếp sự kiện mang tên "Wonderlust" tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California (Mỹ).
WTO dự báo tăng trưởng thương mại toàn cầu sẽ phục hồi trong quý IIIWTO dự báo tăng trưởng thương mại toàn cầu sẽ phục hồi trong quý III
Nga hy vọng tăng xuất khẩu hải sản sang Trung Quốc sau lệnh cấm của Nhật BảnNga hy vọng tăng xuất khẩu hải sản sang Trung Quốc sau lệnh cấm của Nhật Bản

Apple vừa phát đi thông báo về sự kiện quan trọng sắp được tổ chức. Thiệp mời cho biết sự kiện tiếp theo diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Mỹ (tức 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam).

Apple ấn định thời điểm ra mắt iPhone 15
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California (Mỹ). Sự kiện ra mắt iPhone 15 hầu hết nội dung giới thiệu sẽ được ghi hình trước và chiếu cho khách tham dự sự kiện. Người dùng cũng có thể theo dõi trực tiếp trên website Apple, ứng dụng Apple TV và kênh YouTube của hãng. và kênh YouTube của hãng.

Trong thư gửi giới truyền thông, Apple nhắn kèm thông điệp "Wonderlust" với các sắc thái màu mới, làm dấy lên những đồn đoán rằng đây có thể sẽ là các tùy chọn màu sắc mới của các dòng iPhone 15.

Apple ấn định thời điểm ra mắt iPhone 15
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo các tin tức rò rỉ, iPhone 15 có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Đặc biệt, bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị phần khung titan và viền màn hình mỏng hơn.

Dòng iPhone 15 mới này dự kiến sẽ được trang bị Dynamic Island trên tất cả các mẫu, trong khi các biến thể Pro có hệ thống ba camera mới. Ngoài ra, dòng Pro Max cũng được cho là sẽ được bổ sung công nghệ tiềm vọng, giúp khả năng zoom quang tăng gấp đôi.

Dự kiến bên cạnh dòng iPhone 15, Apple cũng sẽ công bố Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 tại sự kiện này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc