Ad là gì? Ý nghĩa của Ad trong các lĩnh vực cụ thể

01:06 | 22/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bạn đang chưa rõ Ad là gì? Ad có nghĩa như thế nào trong các lĩnh vực cụ thể? Bài viết này sẽ cung cấp đến độc giả những thông tin chi tiết nhất.
8 cách tăng tốc Win 10 đơn giản nhất8 cách tăng tốc Win 10 đơn giản nhất
Bị hack Facebook và cách lấy lại tài khoảnBị hack Facebook và cách lấy lại tài khoản
Ad là gì? Ý nghĩa của Ad trong các lĩnh vực cụ thể

Ad là gì?

Ad là cách viết tắt của cụm từ Administrator dịch sang tiếng Việt có nghĩa là quản trị viên (người quản trị). Ad được hiểu là người sẽ điều hành và hỗ trợ giải đáp về kỹ thuật cũng như nội dung trên diễn đàn, fanpage trên Facebook…

Ý nghĩa cụ thể của Ad trong từng lĩnh vực

Ad là gì trong quản trị

Trong quản trị diễn dàn, quản trị fanpage hay group…Ad là viết tắt của Admin hoặc Administrator có nghĩa là người quản trị.

Trong quản trị diễn đàn, Ad có nhiệm vụ đảm bảo diễn đàn hoạt động, kiểm duyệt nội dung diễn đàn, quản lý người dùng, tạo ra các quy tắc, quy định cho những người tham gia diễn đàn.

Trong quản trị group hay fanpage, Ad là người tạo ra các group và fanpage và có quyền cao nhất đối với các group hay fanpage này. Ad có tất cả các quyền quản lý từ nội dung, phê duyệt người vào nhóm, loại bỏ hay khóa người dùng khỏi nhóm, cấm đăng bài hay phân quyền cho một số người dùng nhất định. Ad cũng có quyền xóa group hay fanpage.

Ad là gì trong game

Trong các trò chơi, AD viết tắt của Attack Damage trong tiếng Anh có nghĩa là sát thương vật lý. Thuật ngữ được dùng để ám chỉ những trang bị hay nhân vật theo dòng sát thương vật lý. Các nhân vật này thường sử dụng vũ khí như đao, kiếm, thương, cung

Ad là gì trong truyền thông

Trong truyền thông, Ad viết tắt của cụm từ advertising hoặc advertisment, tạm dịch là quảng cáo. Ad cũng được sử dụng dưới dạng số nhiều Ads với ý nghĩa các quảng cáo.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh