Vietwings trao quà cho Hội Người mù Nha Trang

10:36 | 14/03/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Chiều ngày 13/3, bà Đặng Thị Khánh Hòa, Giám đốc Công ty Vietwings đã đến thăm hỏi và tặng 95 phần quà cho các hội viên của Hội Người mù Nha Trang.
Công ty Yến sào Khánh Hòa thăm, tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùngCông ty Yến sào Khánh Hòa thăm, tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùng
Yến sào Khánh Hòa có sản lượng khai thác Yến sào lớn nhất châu ÁYến sào Khánh Hòa có sản lượng khai thác Yến sào lớn nhất châu Á
Vietwings - Yến Sào Khánh Hòa trao quà cho Hội Người mù Nha Trang
Bà Đặng Thị Khánh Hòa, Giám đốc Công ty Vietwings trao quà đến tận tay các hội viên.

Là một công ty vừa khởi nghiệp, thuộc lớp trẻ ở tuổi 32, bà Khánh Hòa trong phát biểu cho biết việc chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống là việc nên làm, vì mình sinh ra lành lặn, có may mắn trong công việc đã là hạnh phúc. Vietwings vẫn thường xuyên tặng gạo cho Bếp ăn từ thiện cho bệnh nhân nghèo và trong tương lai sẽ tiếp tục hỗ trợ Hội người mù Nha Trang. Các hội viên nhân dịp này cũng đã hát những bài hát từ tấm lòng để tặng mạnh thường quân.

Vietwings - Yến Sào Khánh Hòa trao quà cho Hội Người mù Nha Trang
Trao quà cho Bếp ăn từ thiện bệnh nhân nghèo

Hội Người mù Nha Trang có trụ sở tại 57 Võ Trứ, Nha Trang, là mái nhà chung của 170 người mù, tham gia sinh hoạt tại 7 chi hội. Ngoài đảm bảo cho 100% hội viên được nhận đầy đủ các chế độ trợ cấp xã hội hàng tháng theo Nghị định 136 của Chính phủ, hằng năm, Trong đó có một người là nữ đã 100 tuổi hiện đang bệnh. Tại Hội, có 40 người không nơi nương tựa sống nhờ. Hội đã dạy nghề bó chổi, làm tăm, mát xa khiếm thị cho hội viên để họ có việc làm bảo đảm cuộc sống. Ông Lê Văn Ngây, Chủ tịch Hội cho biết thu nhập của hội viên mỗi tháng chỉ từ 800.000-1 triệu đồng, cho nên các mạnh thường quân hỗ trợ dẫu ít hay nhiều đều vô cùng trân quý.

Vietwings - Yến Sào Khánh Hòa trao quà cho Hội Người mù Nha Trang
Các hội viên nhân dịp này cũng đã hát những bài hát từ tấm lòng để tặng mạnh thường quân.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường