Yến sào Khánh Hòa có sản lượng khai thác Yến sào lớn nhất châu Á
Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét Thương hiệu Mạnh năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm. Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.
![]() |
Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận cup |
Trong nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, tập trung đầu tư xây dựng các nhà máy, xí nghiệp, công ty cổ phần. Đồng thời, công ty còn đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu khoa học, sáng tạo kĩ thuật trong công tác quản lý, bảo vệ, chăm sóc, khai thác và chế biến yến sào để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao là “quản lý, khai thác sản phẩm yến sào và kinh doanh xuất khẩu thu ngoại tệ”.
Trên chặng đường phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định là đơn vị dẫn đầu cả nước về công tác quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công ty cũng được Tổ chức Kỷ lục châu Á trao tặng Kỷ lục Đơn vị có số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất châu Á.
Trong hai năm 2021 và 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kép được Đảng và Chính phủ giao, vừa đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh. Trong đó, năm 2021, kim ngạch xuất khẩu tăng gấp đôi so với năm 2020. Năm 2022, công ty có rất nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng và giá trị lớn. Hiện các dòng sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hongkong, và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, các công ty Cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới.
Khuê Việt Trường
- Công bố kết quả PAR Index 2024: Hải Phòng dẫn đầu cả nước, toàn quốc duy trì đà tăng
- Ông ăn chả thì bà cũng đừng ăn nem!
- Hà Nội phân luồng giao thông trong hai ngày 14-15/4 để đón khách quốc tế
- Chủ đầu tư đối thoại giải quyết các vướng mắc tại chung cư Dicovery 302 Cầu Giấy
- Huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman khảo sát sân golf T&T Văn Lang Empire chuẩn bị cho trải nghiệm 18 hố
- Thuế đối ứng: Nguy hay cơ? Doanh nghiệp Việt nên ứng phó như thế nào?
- Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn: Xem xét loại bỏ các nội dung bất hợp lý về thuế quan
- Doanh nghiệp nào liên quan đến sai phạm tại dự án Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2?
- Chính phủ sẽ chủ động thích ứng với các chính sách kinh tế của Hoa Kỳ
- Phó Chủ tịch HĐQT T&T Group Đỗ Vinh Quang làm Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines