Yến sào Khánh Hòa có sản lượng khai thác Yến sào lớn nhất châu Á
Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét Thương hiệu Mạnh năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm. Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.
![]() |
Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận cup |
Trong nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, tập trung đầu tư xây dựng các nhà máy, xí nghiệp, công ty cổ phần. Đồng thời, công ty còn đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu khoa học, sáng tạo kĩ thuật trong công tác quản lý, bảo vệ, chăm sóc, khai thác và chế biến yến sào để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao là “quản lý, khai thác sản phẩm yến sào và kinh doanh xuất khẩu thu ngoại tệ”.
Trên chặng đường phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định là đơn vị dẫn đầu cả nước về công tác quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công ty cũng được Tổ chức Kỷ lục châu Á trao tặng Kỷ lục Đơn vị có số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất châu Á.
Trong hai năm 2021 và 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kép được Đảng và Chính phủ giao, vừa đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh. Trong đó, năm 2021, kim ngạch xuất khẩu tăng gấp đôi so với năm 2020. Năm 2022, công ty có rất nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng và giá trị lớn. Hiện các dòng sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hongkong, và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, các công ty Cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới.
Khuê Việt Trường
- Làm rõ mối quan hệ và cơ chế xử lý mâu thuẫn giữa các loại quy hoạch
- Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc: Chìa khóa 'nâng tầm hàng Việt' trong kỷ nguyên số
- Mùa trăng sẻ chia: Hơn 45.000 phần quà Trung thu từ Tân Hiệp Phát thắp sáng nụ cười trẻ thơ
- Tập đoàn Bảo Việt và hàng loạt ông lớn “ôm đất” bỏ hoang gây lãng phí
- Bão số 10 tràn về sáng 30/9, Hà Nội tê liệt trong biển nước
- Em ơi... Hà Nội lụt!
- Giữ kỷ cương học đường để bảo vệ quyền của số đông
- Cơ hội cho những nhà kiến tạo tài năng trẻ chinh phục đỉnh cao Marketing
- Luật sư Trương Anh Tú: Vụ khởi kiện của Vingroup là tiền lệ pháp lý quan trọng bảo vệ uy tín doanh nghiệp
- Thuế thu nhập cá nhân: Rút xuống 5 bậc, nhưng mức cao nhất vẫn 35%