Vietcombank trao quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

08:01 | 20/01/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vừa qua, tại Hà Nội, nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
10 sự kiện ngân hàng nổi bật trong năm 202210 sự kiện ngân hàng nổi bật trong năm 2022
Vietcombank cam kết ủng hộ 2 tỷ đồng tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong năm 2023Vietcombank cam kết ủng hộ 2 tỷ đồng tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong năm 2023

Tham dự chương trình, về phía Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương có ThS. Lê Lâm - Phó Viện trưởng; ThS. Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng phòng Công tác xã hội; về phía Vietcombank có bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn. Chương trình "Xuân yêu thương’’ là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.

Vietcombank trao quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Vietcombank tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Vietcombank trao quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn Vietcombank (hàng 2, thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và các bệnh nhân tham dự chương trình. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Tại sự kiện, Vietcombank đã trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Vietcombank tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội.

Năm 2022, Vietcombank đã tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng cam kết 491 tỷ đồng. Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, chính những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Vietcombank đã thể hiện sâu sắc văn hóa doanh nghiệp nhân văn, bền vững, góp phần đưa hình ảnh của ngân hàng đến gần hơn với cộng đồng.

PV

kinhtexaydung.petrotimes.vn