Vẻ đẹp hoang sơ của hòn Mây Rút

09:30 | 19/01/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Là một hòn đảo còn giữ được nét hoang sơ quyến rũ, hòn Mây Rút đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách khi đến với đảo Ngọc Phú Quốc. Tại đây, du khách không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp trù phú mà còn là dịp nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức ẩm thực nức tiếng địa phương.
Hồ Ba Bể - Vẻ đẹp tiềm ẩn và lôi cuốnHồ Ba Bể - Vẻ đẹp tiềm ẩn và lôi cuốn
Những điểm đến trong nước lý tưởng để nạp năng lượng năm 2022Những điểm đến trong nước lý tưởng để nạp năng lượng năm 2022
Vẻ đẹp hoang sơ của hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút là hòn đảo nằm ở phía Tây của vịnh An Thới. Đây là một trong những hòn đảo nằm xa nhất của thành phố Phú Quốc (Kiên Giang).

Hòn đảo gây ấn tượng với khách du lịch bởi khung cảnh thanh bình, quyến rũ, những bãi cát trắng mịn màng cùng nước biển trong xanh như ngọc bích. Khí hậu ở hòn Mây Rút quanh năm mát lành, tiết trời dễ chịu hứa hẹn là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Bên cạnh thiên nhiên tươi mát, trong lành thì hòn Mây Rút còn sở hữu hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng và phong phú. Đến đây, du khách không nên bỏ lỡ hoạt động câu cá trên biển và cùng ngư dân chế biến thành các món ẩm thực hấp dẫn từ nhum, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích, cá mú…

Với những nét hoang sơ độc đáo được thiên nhiên ban tặng, hòn Mây Rút mang đến cho du khách những góc chụp ảnh lạ và độc đáo bên bờ cát dài trắng mịn, bãi đá nhiều hình dáng, xích đu, cầu cảng, chiếc võng Mây Rút… Đặc biệt, với vị trí địa lý được bao bọc bởi nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, hòn Mây Rút là địa điểm lý tưởng để du khách trải nghiệm các hoạt động chèo kayak hoặc chèo SUP. Mực nước cạn và nước biển trong xanh như pha lê giúp du khách có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp của các rạn san hô đầy màu sắc rực rỡ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trung tâm Thông tin du lịch