Van Oxford Flow’s ES giành được giải thưởng kỹ thuật danh giá tại Hội nghị Công nghệ Ngoài khơi

10:10 | 06/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Oxford Flow (chuyên gia thiết bị điều khiển dòng chảy cho các ngành công nghiệp dầu, khí, quy trình công nghiệp và nước) đã được trao Giải thưởng Thành tựu Kỹ thuật Cơ khí Tốt nhất Albert (Al) Woelfel (BMEA) của Hiệp hội Kỹ sư Cơ khí Hoa Kỳ (ASME) tại OTC (Houston), cho van dòng hướng trục ES.
Van Oxford Flow’s ES giành được giải thưởng kỹ thuật danh giá tại Hội nghị Công nghệ Ngoài khơi
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Giải thưởng Woelfel BMEA công nhận sản phẩm, thiết bị hoặc hệ thống phản ánh tốt nhất sự đổi mới hoặc ứng dụng thực tế của kỹ thuật cơ khí trong việc giải quyết các vấn đề, cải tiến thiết kế hoặc tối đa hóa hiệu suất. Được lựa chọn bởi một ủy ban điều hành, Oxford Flow là công ty đầu tiên giành được giải thưởng kể từ năm 2019.

Van lưu lượng hướng trục Oxford Flow’s ES, được thiết kế không có bộ truyền động cơ học, bộ truyền động hoặc bộ truyền động được chứng minh là loại bỏ khí thải chạy trốn, tăng độ tin cậy đáng kể và nhỏ hơn và nhẹ hơn đáng kể so với các loại van hiện có trên thị trường.

Tiến sĩ Chris Kennell - Giám đốc Kinh doanh Kỹ thuật tại Oxford Flow là một trong nhóm các kỹ sư đã thiết kế và phát triển van ES.

Kennell cho biết: Cho đến gần đây ngành công nghiệp van chỉ mang lại những cải tiến thiết kế kỹ thuật lặp đi lặp lại mà không có thay đổi lớn nào đối với bản thiết kế van cổ điển. Tuy nhiên, do các điểm hỏng hóc phổ biến nhất của van là liên kết cơ học thân và bộ truyền động. Nếu không hình dung lại thiết kế, các nhà khai thác vẫn bị mắc kẹt trong chu kỳ chi hàng triệu USD để bảo trì nhằm ngăn chặn rò rỉ, gây ra rủi ro an toàn đáng kể hoặc ảnh hưởng đến môi trường.

Van ES được chứng nhận ISO 15848-1 Class A và cung cấp những đảm bảo đáng chú ý về loại bỏ rò rỉ so với chứng nhận Class B tiêu chuẩn thường được thấy trong ngành.

Scott Houghton, kỹ sư cơ khí cấp cao tại Oxford Flow, người cũng là người không thể thiếu trong quá trình phát triển van ES, nhận xét: “Thế giới đang suy giảm lượng khí thải vì một trong những nguyên nhân đóng góp lớn nhất vào lượng khí thải công nghiệp của khí mê-tan, mọi sự quan tâm sẽ đổ dồn vào ngành công nghiệp dầu khí nhằm giảm đáng kể lượng khí thải, khiến tất cả các nhà khai thác phải thực hiện các bước khẩn cấp để loại bỏ khí thải độc hại một cách hiệu quả, đáng tin cậy và càng sớm càng tốt".

Sự công nhận của ASME đối với van ES thông qua giải thưởng danh giá này là xác minh thêm về sự đổi mới đạt được của Tiến sĩ Chris Kennell, Scott Houghton và tất cả những người khác tham gia phát triển và thử nghiệm sản phẩm này. Đặc biệt ấn tượng với hàng loạt các USP kỹ thuật, môi trường và thương mại liên quan đến van ES và những lợi ích lâu dài mà nó sẽ mang lại cho ngành dầu khí, Giám đốc điều hành Oxford Flow Neil Poxon cho biết.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy