Tổng thống Vladimir Putin: Nga không xây dựng bất cứ thứ gì mà không có lý do

12:00 | 08/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nga đã sẵn sàng để bắt đầu bơm khí đốt qua đường ống Nord Stream 2, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm thứ Tư 7/9 tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông.
Pháp đã lấp đầy kho dự trữ khí đốt chiến lược trước mùa đôngPháp đã lấp đầy kho dự trữ khí đốt chiến lược trước mùa đông
Giá khí đốt tại châu Âu tăng cao hơn trong bối cảnh rủi ro nguồn cung từ NgaGiá khí đốt tại châu Âu tăng cao hơn trong bối cảnh rủi ro nguồn cung từ Nga
Tổng thống Vladimir Putin: Nga không xây dựng bất cứ thứ gì mà không có lý do
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Chúng tôi không xây dựng bất cứ thứ gì mà không có lý do. Chúng tôi đã tiếp nhận và hoàn thiện công nghệ cần thiết. Chúng tôi sẽ khởi động Nord Stream 2 nếu cần", ông Putin nói.

Theo ông, Nord Stream 1 hiện gần như bị đóng cửa, do đó phương Tây cho rằng Moscow đang sử dụng đường ống dẫn khí đốt này như một vũ khí năng lượng.

"Chúng tôi cung cấp lượng khí đốt nhiều như các đối tác của chúng tôi cần - chúng tôi đáp ứng bất cứ điều gì họ muốn", ông Putin nói thêm.

Được tổ chức bởi Roscongress Foundation, Diễn đàn Kinh tế Phương Đông lần thứ bảy diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 8/9 tại Vladivostok. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là: "Con đường dẫn đến một thế giới đa cực".

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh