Tổng thống Serbia: Có nhiều thứ cần phải học hỏi từ Putin

15:23 | 15/11/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tổng thống Serbia Aleksandar Vucic nói ông có rất nhiều điều phải học hỏi từ Tổng thống Nga Vladimir Putin, người đã "nâng tầm" nước Nga cả về chính trị và quân sự.
Serbia đang thương lượng mức giá khí đốt thấp nhất với NgaSerbia đang thương lượng mức giá khí đốt thấp nhất với Nga
Đường ống Balkan Stream có tầm quan trọng to lớn đối với an ninh năng lượngĐường ống Balkan Stream có tầm quan trọng to lớn đối với an ninh năng lượng
Tổng thống Serbia: Có nhiều thứ cần phải học hỏi từ Putin
Tổng thống Putin https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trong chương trình Soloviev Live trên YouTube hôm thứ Bảy 13/11, Vucic cho biết "công tác chuẩn bị cho cuộc gặp với Tổng thống Putin đã được tiến hành trong nhiều tuần" và các cuộc gặp trước đây của ông với Putin luôn rất quan trọng.

"Tôi luôn có nhiều điều để học hỏi từ Tổng thống Putin, rất nhiều điều để nghe từ ông ấy", Vucic nói.

Tổng thống Serbia nhấn mạnh Putin là sức mạnh của nước Nga và ông là người đã đưa đất nước mình trở nên hùng mạnh hơn.

Vucic nói: “Ông ấy đã nâng tầm nước Nga cả về mặt chính trị lẫn quân sự, và sau đó là về khía cạnh ổn định kinh tế và mọi thứ khác.

Ngoài ra, ông Vucic hy vọng sẽ thảo luận thành công về giá khí đốt và nhận được sự đồng ý của Nga để tăng cung cấp khí đốt cho Serbia trong cuộc gặp sắp tới với Tổng thống Nga - Vladimir Putin.

Vào tháng 10, Vucic nói cuộc gặp giữa ông và Putin đã được lên kế hoạch vào ngày 25/11 năm nay và ông hy vọng về một mức giá khí đốt thuận lợi cho Serbia.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh