Tin nhanh ngân hàng ngày 4/11: HDBank triển khai ứng dụng eDrawdown, giải ngân 100% online

07:57 | 04/11/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cơ hội trở thành nhân viên ngân hàng ACB cho sinh viên; Bản Việt phát hành thẻ tín dụng ảo - giải pháp tức thì, hiệu quả…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật

Tin nhanh ngân hàng ngày 3/11: OCB  dành 2000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng cá nhân và MSMETin nhanh ngân hàng ngày 3/11: OCB dành 2000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng cá nhân và MSME

Tin nhanh ngân hàng ngày 2/11: Mặt bằng lãi suất huy động, cho vay tiếp tục giảm nhẹ trong quý 4/2021Tin nhanh ngân hàng ngày 2/11: Mặt bằng lãi suất huy động, cho vay tiếp tục giảm nhẹ trong quý 4/2021

HDBank triển khai ứng dụng eDrawdown, giải ngân 100% online

Từ tháng 10/2021, HDBank triển khai eDrawdown – Cung cấp ứng dụng cho phép khách hàng tạo, ký số và gửi đề nghị giải ngân trực tuyến đến HDBank thay vì gửi đề nghị giải ngân trực tiếp tại quầy, giúp khách hàng vay vốn đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Tin nhanh ngân hàng ngày 4/11: HDBank triển khai ứng dụng eDrawdown, giải ngân 100% online
HDBank triển khai ứng dụng eDrawdown, giải ngân 100% online/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Với quá trình xử lý 100% tự động trực tuyến, ứng dụng mới eDrawdown vừa là một trong những công cụ lõi vừa là mảnh ghép hoàn thiện bộ công cụ số toàn diện mà HDBank cung cấp, hướng đến giải quyết xử lý thủ tục vay vốn và giải ngân vốn vay đơn giản, giúp khách hàng doanh nghiệp hoàn toàn có thể ở bất kỳ nơi đâu cũng thực hiện được thủ tục vay lẫn nhận được tiền vào tài khoản của công ty mình mở tại HDBank.

eDrawdown dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đã được HDBank cấp hạn mức. Theo đó, khách hàng khi có nhu cầu, chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ với ngân hàng và truy cập vào ứng dụng (tại địa chỉ: https://online.hdbank.com.vn/giaingan/), tạo đề nghị, ký chữ ký điện tử để gửi đề nghị đến HDBank. Toàn bộ quá trình thực hiện được cập nhật trực tuyến đến khách hàng thông qua email, sms mà khách hàng đã dùng đăng ký với HDBank, từ đó có thể chủ động theo dõi chi tiết tình trạng giao dịch của mình cũng như nhanh chóng được tiền vay, sử dụng ngay mà không phải trực tiếp đến ngân hàng như trước đây.

eDrawdown là một trong những ứng dụng thuộc bộ công cụ số toàn diện eCMB của HDBank dành cho khách hàng doanh nghiệp. Bộ eCMB bao gồm: eAccount - Mở tài khoản doanh nghiệp online; eCredit - Cấp tín dụng online 24/7; eLC - Thực hiện phát hành L/C trực tuyến; eTT - Chuyển tiền đi quốc tế online; eFX - Bán ngoại tệ online; eFactoring - Bao thanh toán trực tuyến và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online.

Ứng dụng eDrawdown đặc biệt mang đến sự thuận tiện, đảm bảo an toàn trong giao dịch tài chính cho doanh nghiệp trong mùa dịch, với toàn bộ hồ sơ thông tin được bảo mật, đã và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu vay vốn nhanh chóng, cần được giải ngân để bổ sung dòng tiền nhằm khắc phục thiệt hại do dịch bệnh và phục hồi sản xuất, thúc đẩy kinh doanh.

Cơ hội trở thành nhân viên ngân hàng ACB cho sinh viên

Ngân hàng ACB tổ chức chương trình "The Next Banker 2022" cho sinh viên năm cuối nhằm tạo trải nghiệm thực tế, rút ngắn lộ trình trở thành nhân viên chính thức.

Với chủ đề "Chinh phục đa giác năng lực", chương trình xoay quanh việc hỗ trợ sinh viên hoàn thiện các mảng: kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, thái độ, khả năng thích nghi. Sinh viên được tham gia nhiều hoạt động đa dạng như những khóa học sản phẩm, kỹ năng đến thực hiện nghiệp vụ trực tiếp tại đơn vị, nhận tư vấn và định hướng cụ thể hướng đi tương lai trong ngành ngân hàng - tài chính.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp ACB đầu tư và tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế này. Thông qua "The Next Banker", đơn vị mong muốn giúp các sinh viên nâng cao năng lực và trở thành các nhân viên ngân hàng xuất sắc trong tương lai.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình và ứng tuyển, truy cập tại đây. Mọi thắc mắc về chương trình, khách hàng liên hệ hotline 02839290999, website, Fanpage ACB Talent Ecosystem hoặc

email [email protected].

Chương trình nhận hồ sơ ứng tuyển từ ngày 3/11 đến 5/12, thí sinh phỏng vấn vào 8/11 đến 24/12 và nhận kết quả từ 22/11 năm nay đến 2/1/2022. Các vòng tiếp theo gồm học tập trung 10-16/1/2022, trải nghiệm thực tế tại đơn vị từ ngày 17/1.

Bản Việt phát hành thẻ tín dụng ảo - giải pháp tức thì, hiệu quả

Mới đây thông tin về việc Ngân hàng Bản Việt áp dụng mở thẻ tín dụng ảo đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng Bản Việt, đặc biệt là giới văn phòng và các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ vốn yêu thích công nghệ cao.

Tin nhanh ngân hàng ngày 4/11: HDBank triển khai ứng dụng eDrawdown, giải ngân 100% online
Bản Việt phát hành thẻ tín dụng ảo - giải pháp tức thì, hiệu quả/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Không chỉ sở hữu đầy đủ tính năng như một chiếc thẻ tín dụng vật lý thông thường, thẻ tín dụng ảo còn ghi điểm bởi hàng loạt lợi ích tiện dụng. Với chiếc thẻ ảo của Bản Việt khách hàng chỉ mất khoảng thời gian 1 phút thực hiện vài thao tác trên Ngân hàng số digimi là đã có thể mở thẻ thành công và có thể thực hiện giao dịch chỉ sau 2 giờ đăng ký. Không mất thời gian đến phòng giao dịch thực hiện thủ tục, không mất thời gian chuẩn bị hồ sơ, không lo rơi mất thẻ, hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin... là những điểm cộng lớn đối với dịch vụ mở thẻ tín dụng online của Ngân hàng Bản Việt.

Cơ cấu thẻ tín dụng của Bản Việt hiện được thị trường đánh giá là khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng. Từ các loại thẻ tín dụng phổ thông như thẻ JCB (chia thành các hạng thẻ Standard, Gold, Platinum), thẻ Visa (Classic, Platinum) hay thẻ NAPAS, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại thẻ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng với hạn mức tối đa là 100 triệu đồng. Ngoài ra việc miễn lãi 55 ngày, miễn phí thường niên, hay hoàn tiền,… cũng là những ưu điểm vượt trội của thẻ Bản Việt trên thị trường.

Từ ngày 2/11 đến hết 31/12/2021 khách hàng mở thẻ tín dụng online với tất cả các loại thẻ VISA, JCB, NAPAS qua ngân hàng số digimi hoặc internet banking: digibank.vietcapitalbank.com.vn và kích hoạt thẻ thành công sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Ngân hàng Bản Việt sẽ tặng 100.000 đồng đối với khách hàng lần đầu tiên mở thẻ và tặng 50.000 đồng đối với khách hàng đăng ký mở thêm thẻ tín dụng. Số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc chương trình.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (T/H)