Tin nhanh ngân hàng ngày 11/6: Ngân hàng Bắc Á ưu đãi khách hàng doanh nghiệp giao dịch online

06:40 | 11/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bổ sung gần 240 tỷ đồng kinh phí bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; TPBank cho vay mua nhà lãi suất từ 5,9% một năm… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 10/6: VPBank ra mắt dịch vụ đột phá đối với SME, giải ngân 100% onlineTin nhanh ngân hàng ngày 10/6: VPBank ra mắt dịch vụ đột phá đối với SME, giải ngân 100% online

Tin nhanh ngân hàng ngày 9/6: Lãi suất trên liên ngân hàng tăng 9-11 điểm cơ bảnTin nhanh ngân hàng ngày 9/6: Lãi suất trên liên ngân hàng tăng 9-11 điểm cơ bản

Ngân hàng Bắc Á ưu đãi khách hàng doanh nghiệp giao dịch online

Ngân hàng Bắc Á triển khai ưu đãi "Cài app dễ dàng - Muôn vàn ưu đãi" cho doanh nghiệp, nhằm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt.

Tin nhanh ngân hàng ngày 11/6: Ngân hàng Bắc Á ưu đãi khách hàng doanh nghiệp giao dịch online
Ngân hàng Bắc Á ưu đãi khách hàng doanh nghiệp giao dịch online/Ảnh minh họa/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đối tượng nhận ưu đãi của chương trình được phân thành ba nhóm. Nhóm một là 500 khách hàng doanh nghiệp mới đầu tiên, thời gian mở CIF được tính từ thời điểm bắt đầu triển khai chương trình. Nhóm hai là khách hàng doanh nghiệp hiện hữu tại Ngân hàng Bắc Á, chưa đăng ký Internet Banking và Mobile Banking. Nhóm ba là khách hàng cá nhân là giám đốc, kế toán trưởng của các doanh nghiệp thuộc nhóm một và nhóm hai. Theo đó, dịch vụ chuyển tiền qua kênh ngân hàng điện tử sẽ được miễn phí hai năm cho nhóm một, miễn phí một năm cho nhóm hai và nhóm ba.

Để mang tới giá trị phong phú, đa dạng hơn cho khách hàng, nhà băng này cũng đồng thời miễn phí mở tài khoản số đẹp cho khách hàng nhóm một và nhóm ba. Tài khoản số đẹp không những mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, mà còn giúp khằng định cá tính, đẳng cấp riêng của cá nhân, doanh nghiệp sở hữu.

Trong thời gian tới, Ngân hàng Bắc Á cũng sẽ liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đồng hành trong hành trình phát triển.

Bổ sung gần 240 tỷ đồng kinh phí bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Theo đó, kinh phí bổ sung cho các bộ, cơ quan Trung ương là 63.870 triệu đồng. Kinh phí bổ sung cho các địa phương là 174.431 triệu đồng.

Sử dụng từ nguồn dự phòng kinh phí bầu cử đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định là 30.479 triệu đồng; bổ sung từ nguồn dự toán chi quản lý hành chính ngân sách Trung ương năm 2021 đã được Quốc hội quyết định (ngoài nguồn kinh phí 1.500.000 triệu đồng đã bố trí từ nguồn dự toán chi quản lý hành chính ngân sách trung ương năm 2021 phục vụ bầu cử) là 207.822 triệu đồng.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin và số liệu báo cáo; thực hiện thông báo kinh phí bổ sung (đợt 3) cho các bộ, cơ quan Trung ương và địa phương.

Các bộ, cơ quan Trung ương, địa phương căn cứ kinh phí được bổ sung nêu trên để thực hiện các nhiệm vụ phục vụ bầu cử năm 2021. Việc quản lý, sử dụng, thanh quyết toán số kinh phí được bổ sung bảo đảm đúng quy định, hiệu quả, tiết kiệm, công khai, minh bạch.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định bổ sung đợt 1 số tiền 733.322 triệu đồng và bổ sung đợt 2 với số tiền 736.199 triệu đồng từ nguồn chi quản lý hành chính của ngân sách Trung ương năm 2021 cho các bộ, cơ quan Trung ương và các địa phương để thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

TPBank cho vay mua nhà lãi suất từ 5,9% một năm

TPBank triển khai gói lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân vay mua, xây sửa nhà đất, nhà dự án và tiêu dùng thế chấp bất động sản tại ngân hàng, với mức lãi suất chỉ từ 5,9% một năm. Gói vay cũng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, như gói lãi suất 5,9% một năm cố định trong 6 tháng hoặc 7,5% một năm cố định trong 12 tháng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 11/6: Ngân hàng Bắc Á ưu đãi khách hàng doanh nghiệp giao dịch online
TPBank cho vay mua nhà lãi suất từ 5,9% một năm/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cụ thể, TPBank sẽ tài trợ lên tới 90% nhu cầu vốn của khách hàng với thời gian cho vay tối đa 30 năm. Khi giá trị vay lớn, thời gian vay dài, số tiền mỗi tháng cần phải chi trả không nhiều, khách hàng có thể cân đối chi phí phù hợp, giảm tải áp lực kinh tế.

Riêng với bất động sản là nhà đất, đã có sổ đỏ, TPBank áp dụng phương thức tài trợ linh hoạt. Theo đó, bên bán nhà có thể nhận và sử dụng được tiền ngay khi hoàn thành giao dịch mua bán công chứng (thay vì thông thường số tiền giải ngân sẽ tạm khóa, và chỉ sử dụng số tiền được khi tài sản đã hoàn thành sang tên cho bên mua và bên mua hoàn thiện xong thủ tục thế chấp cho TPBank).

Việc phê duyệt thông tin, phản hồi hồ sơ cho khách hàng cũng được TPBank ưu tiên. Nhà băng này có thể phê duyệt trực tiếp tại các chi nhánh, thay vì phê duyệt tập trung tại hội sở, từ đó, rút ngắn thời gian xử lý khoản vay. Việc phê duyệt trở nên chủ động hơn, chỉ trong khoảng 2 giờ làm việc hoặc tối đa trong vòng 24 giờ kể từ khi đầy đủ hồ sơ.

Thêm vào đó, TPBank cũng liên kết với các chủ đầu tư lớn hàng đầu trên thị trường như Dojiland, Vingroup, Sungroup, Ecopark, BIMgroup... với hàng nghìn khách hàng tham gia vay. Ngoài ra, nhà băng này còn liên kết và tham gia tài trợ hơn 200 dự án bất động sản trên khắp cả nước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)

vietinbank
ajinomoto