Tin ngân hàng ngày 19/2: OCB triển khai Chương trình "Gửi tiết kiệm OMNI, trúng Apple Xuân như ý"

09:13 | 19/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt gói bảo hiểm quốc tế MyHEALTH; Đối tượng dùng súng nước cướp ngân hàng ở Tiền Giang bị bắt…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật

Tin ngân hàng ngày 18/2: Ngân hàng Shinhan ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn cho xe thương hiệu HyundaiTin ngân hàng ngày 18/2: Ngân hàng Shinhan ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn cho xe thương hiệu Hyundai

Tin ngân hàng ngày 17/2: Sau Tết Âm lịch, lần đầu tiên Ngân hàng Nhà nước không phải bơm tiền hỗ trợTin ngân hàng ngày 17/2: Sau Tết Âm lịch, lần đầu tiên Ngân hàng Nhà nước không phải bơm tiền hỗ trợ

OCB triển khai Chương trình "Gửi tiết kiệm OMNI, trúng Apple Xuân như ý"

Lựa chọn tiết kiệm online hạn chế tối đa sự tiếp xúc đang là xu thế hiện nay. Năm bắt được xu thế ấy, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai Chương trình "Gửi tiết kiệm OMNI, trúng Apple Xuân như ý" áp dụng cho tất cả các sản phẩm tiết kiệm trực tuyến trên ngân hàng số OCB OMNI diễn ra trong dịp đầu năm 2022 với lãi suất cộng thêm lên đến 1% cùng cơ hội trúng thưởng quà tặng tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng.

Tin ngân hàng ngày 19/2: OCB triển khai Chương trình
OCB triển khai Chương trình "Gửi tiết kiệm OMNI, trúng Apple Xuân như ý"/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, khi mở sổ tiết kiệm online trên ứng dụng OCB OMNI từ 5 triệu đồng, ngoài lãi suất ưu đãi cộng thêm lên đến 1% (so với gửi tại quầy), khách hàng sẽ được nhận mã số tham gia vòng quay may mắn trúng thưởng quà tặng Apple gồm: bộ đôi iPhone 13 Pro Max 128GB, laptop Macbook Pro, đồng hồ Apple Watch, tai nghe AirPods… và hàng ngàn điểm tích lũy OMNI coins. Mã lượt quay của mỗi khách hàng được lưu trên hệ thống ngân hàng số OCB OMNI. Khách hàng sẽ là người chủ động quay số khi đến kỳ, và nhận thông tin kết quả trúng thưởng ngay lập tức.

Ngoài ra, để lan tỏa những tiện ích tài chính vượt trội của OCB OMNI đến nhiều người dùng, chương trình "Đại sứ OMNI" dành ưu đãi không giới hạn cho những khách hàng tích cực chia sẻ, mời bạn bè tham gia trải nghiệm ứng dụng OCB OMNI. Top 10 Đại sứ OMNI hàng tháng sẽ được vinh danh, và nhận phần thưởng cao nhất là iPhone 13 Pro Max 256GB.

Bên cạnh đó, người dùng OCB OMNI sẽ được tận hưởng các đặc quyền về phí với ưu đãi miễn 100% phí quản lý tài khoản, phí Internet banking, phí SMS banking, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống…

Trên mỗi giao dịch, khách hàng còn tích lũy thêm OMNI Coins có thể quy đổi thành nhiều quà tặng thiết thực bao gồm: thẻ nạp điện thoại, E-Voucher ăn uống/mua sắm/du lịch, tiền mặt… tại mục OMNI Rewards. Đặc biệt, hạn mức giao dịch trong ngày lên đến 20 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng gia tăng.

Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt gói bảo hiểm quốc tế MyHEALTH

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế MyHEALTH ra mắt nhằm cung cấp giải pháp toàn diện và linh hoạt, giúp khách hàng chi trả các chi phí y tế và hỗ trợ cho cả gia đình bất cứ ở đâu. Với trọng tâm là sự linh hoạt, khách hàng của MyHEALTH có thể lựa chọn và kết hợp quyền lợi bảo hiểm, phù hợp với đa dạng nhu cầu bảo hiểm từ gói cơ bản với chi phí phù hợp đến gói toàn diện và cao cấp.

MyHEALTH cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe toàn cầu, bảo hiểm toàn diện chi phí y tế và hỗ trợ chi phí y tế khẩn cấp cho người Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh tính linh hoạt, tuỳ chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, MyHEALTH còn có những ưu điểm nổi bật như chi trả toàn bộ các chi phí liên quan đến nhập viện, tai nạn, phẫu thuật ngoại trú, bệnh ung thư, sơ tán y tế toàn cầu và hồi hương.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc, Liberty Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tự hào và vinh dự khi được hợp tác cùng tập đoàn quốc tế APRIL International để ra mắt gói bảo hiểm MyHEALTH tại Việt Nam. Liberty và APRIL đã duy trì mối quan hệ làm việc lâu dài và ổn định, đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm trên phạm vi toàn cầu. Sự hợp tác chặt chẽ này nhằm đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được các lợi ích từ kinh nghiệm của cả hai bên ở tầm quốc tế và khu vực, cùng sức mạnh tài chính hợp nhất của chúng tôi”.

Với ba chương trình bảo hiểm linh hoạt và quyền lợi hấp dẫn lên đến 46,4 tỷ đồng, MyHEALTH hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế được quan tâm nhất tại thị trường Việt Nam, thu hút những khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi tốt nhất về các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Đối tượng dùng súng nước cướp ngân hàng ở Tiền Giang bị bắt

Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nam thanh niên đe dọa cướp ngân hàng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Á Châu (gọi tắt là ACB) ở TP Mỹ Tho.

Tin ngân hàng ngày 19/2: OCB triển khai Chương trình
Đối tượng dùng súng nước cướp ngân hàng ở Tiền Giang bị bắt/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ngày 18/2, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang làm rõ nghi vấn cướp ngân hàng xảy ra tại ngân hàng ACB nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, phường 6, TP. Mỹ Tho. Công an đang tạm giữ 1 nghi phạm có liên quan.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 16/2, một nam thanh niên mặc áo khoác màu đen, mang khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đến ngân hàng ACB trên để giao dịch chuyển tiền.

Trong lúc thực hiện giao dịch, người này đi ra phía trước cửa một lúc rồi quay lại quầy tiếp tục giao dịch. Bất ngờ nam thanh niên này dùng nón vải che một vật giống súng, hướng về phía nhân viên giao dịch rồi yêu cầu bỏ tiền vào túi nilông do người này đã chuẩn bị .

Người này còn dùng một con dao rọc giấy đe dọa nhân viên ngân hàng. Lúc này nữ nhân viên ngân hàng nói lớn: “Ngân hàng không có tiền ở đây và tôi cũng không có tiền”. Sau đó, một nữ nhân viên khác nhanh trí bấm chuông báo động khẩn cấp. Thấy vậy, nam thanh niên nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho và Công an phường 6 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera điều tra truy bắt tên cướp. Đến tối 17/2, lực lượng Công an đã bắt được Huỳnh N.T.

Bước đầu T khai do nợ nần nên đến 1 tiệm đồ chơi mua súng nước để đi cướp ngân hàng.

Sáng 18/2, Công an TP Mỹ Tho đã cùng các đơn vị nghiệp vụ đưa nghi phạm Huỳnh N.T. (31 tuổi) xã Trung An, TP Mỹ Tho đến cầu Nguyễn Công Bình ở xã Trung An, TP Mỹ Tho để khám nghiệm hiện trường, thu tang vật.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (T/H)

vietinbank
ajinomoto