Thúc đẩy công suất khoan dầu thô ở Permi

14:03 | 21/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo báo cáo năng suất khoan của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ, số lượng giếng đã được khoan và đang chờ hoàn thành (còn được gọi là DUC) ở mức 1.309 giếng vào tháng trước.
JPMorgan quyết định bán Bighorn Permian Resources LLCJPMorgan quyết định bán Bighorn Permian Resources LLC
Sản lượng dầu đá phiến Permian sẽ đạt mức cao kỷ lục trong tháng 2/2022Sản lượng dầu đá phiến Permian sẽ đạt mức cao kỷ lục trong tháng 2/2022
Thúc đẩy công suất khoan dầu thô ở Permi
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Các công ty thăm dò đá phiến ở Permi đã tiếp tục tìm kiếm nguồn cung cấp các giếng khoan trong 20 tháng liên tiếp, để lại lượng hàng tồn kho nhỏ nhất trong số các giếng ở mỏ dầu lớn nhất của Mỹ trong hơn nửa thập kỷ qua.

Số lượng DUC thấp nhất ở Tây Texas và đông nam New Mexico kể từ tháng 2/2017 cuối cùng có thể dẫn đến sự tụt hậu về sản lượng dầu mới tung ra thị trường do các nhà sản xuất hiện phải kêu gọi thêm đội khoan bắt đầu quy trình khai thác giếng mới.

Hai năm sau khủng hoảng dầu thô tồi tệ nhất trong lịch sử, các nhà sản xuất đang tập trung vào việc hoàn thiện các giếng hiện có để tăng sản lượng. Giờ đây, các đơn vị thăm dò giao dịch công khai đang do dự trong việc tăng chi tiêu cho hoạt động khoan, thay vào đó họ có thể tăng cổ tức và mua lại cổ phiếu ngay cả khi giao dịch dầu trên 100 USD/thùng.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ đã điều chỉnh ước tính sản lượng dầu khai thác từ lưu vực Permian thấp hơn họ nghĩ vào tháng trước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto