THACO nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

09:47 | 30/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 16/03/2022, tại Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước diễn ra ở Đồng Nai, THACO vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ dành cho đơn vị có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước.
THACO nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ
THACO nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính Phủ

Buổi lễ có sự tham dự của bà Võ Thị Ánh Xuân - Phó chủ tịch nước, Ủy viên Trung ương Đảng; ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai; ông Cao Tiến Dũng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai và đại diện sở, ngành, địa phương cùng các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, năm 2021, Đồng Nai là một trong 3 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19. Trong thời gian dịch bùng phát, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái được phát huy cao độ. Đặc biệt, các lực lượng tuyến đầu chống dịch như: Y tế, Công an, Quân đội đã không quản ngại khó khăn, cống hiến hết mình nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân. Đây là những điển hình xứng đáng được tôn vinh, khen thưởng và cần được nhân rộng để mọi người cùng học tập, làm theo.

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong thời gian qua THACO đã tích cực đóng góp vào ngân sách cũng như công tác an sinh xã hội trong cả nước với tổng kinh phí trên 1.100 tỷ đồng. Riêng tại tỉnh Đồng Nai, thông qua chương trình Chung tay phòng chống dịch, Tập đoàn đã liên tục tài trợ máy thở, kit test nhanh, hỗ trợ vật tư trang thiết bị y tế cho bệnh viện và địa phương của tỉnh với số tiền 35 tỷ đồng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh