THACO AUTO ra mắt website mới

15:28 | 07/04/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
THACO AUTO vừa chính thức ra mắt website mới - địa chỉ www.thacoauto.vn với giao diện hiện đại, thân thiện, mang đến nhiều trải nghiệm mới, nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng.
THACO nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủTHACO nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ
THACO AUTO ra mắt BMW 8 Series mới - Mẫu Gran Coupe thể thao độc đáoTHACO AUTO ra mắt BMW 8 Series mới - Mẫu Gran Coupe thể thao độc đáo
THACO AUTO ra mắt website mới

Đây là website chính thức của THACO AUTO, cập nhật đầy đủ thông tin về Tập đoàn, các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh; thương hiệu xe cũng như tin tức về các sự kiện, con người và hoạt động nội bộ, hoạt động tài trợ, thực thi trách nhiệm xã hội… mang đến nhiều thông tin hữu ích cho đối tác, khách hàng và CBNV THACO AUTO.

Website có giao diện tinh giản, gọn gàng cùng các tính năng nâng cao, phù hợp với hầu hết các thiết bị. Cụ thể, website tương thích với các thiết bị truy cập như laptop, smartphone, máy tính bảng… và tương thích với các hệ điều hành Windows, Android, iOS cùng tốc độ truy cập nhanh. Bằng ngôn ngữ lập trình phiên bản mới nhất, website được cập nhật liên tục theo thời gian, dễ dàng nâng cấp và tiếp cận nhanh nhất hiện nay.

Bên cạnh, website được thiết kế bố cục rõ ràng giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về THACO AUTO ngay từ trang chủ với các thông tin như: giới thiệu chung, lĩnh vực hoạt động được minh họa bằng biểu tượng đơn giản dễ hiểu; đặc biệt người dùng có thể nắm bắt thông tin mới nhất về tập đoàn với mục “Tin tức & Sự kiện” luôn được cập nhật mỗi ngày.

Khi truy cập vào các trang nội dung, người dùng sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về các dòng xe, nguồn gốc và câu chuyện về thương hiệu mà THACO AUTO đang sản xuất lắp ráp, phân phối, cùng với các hình ảnh nổi bật, chân thực tại các showroom, nhà máy sản xuất. Ngoài ra, website chú trọng phát triển tính năng tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của người dùng. Mỗi nội dung bài viết trên website THACO AUTO đều được gắn thẻ (tag) từ khóa, lựa chọn khu vực, công ty đơn vị tỉnh thành.

THACO AUTO ra mắt website mới

Đặc biệt, THACO AUTO sẽ tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện giao diện website với tính năng nổi bật như đặt xe trực tuyến, cập nhật hệ thống phân phối, điểm bán hàng trên toàn quốc. Chỉ bằng một cú nhấp chuột, người dùng dễ dàng tìm kiếm showroom, dịch vụ, chương trình sự kiện đang diễn ra tại địa phương, rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin; từ đó đưa ra quyết định, lựa chọn phù hợp. Điều này cũng góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiếp tục khẳng định triết lý Tận tâm phục vụ của THACO AUTO.

Ngoài website mới, THACO AUTO còn xây dựng kênh Fanpage và Youtube với nội dung phong phú, góc nhìn đa dạng giúp đối tác, khách hàng, CBNV cập nhật thông tin mới nhất và nhanh chóng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto