Tân Hoàng Minh động thổ toà cao ốc văn phòng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai

14:43 | 19/11/2019

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 16/11/2019, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức động thổ dự án cao ốc văn phòng D’. Saint Raffles tại số 43 – 45 – 47 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.  

Theo đó, D’. Saint Raffles là dự án cao ốc văn phòng gồm 19 tầng nổi và 6 tầng hầm tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1 với diện tích lên đến 2.000m2. Đây là một trong những khu đất vàng hiếm hoi của khu trung tâm lõi thành phố được triển khai xây dựng văn phòng trong thời gian qua.

Dự kiến khi hoàn thành, D’. Saint Raffles sẽ cung cấp ra thị trường hàng ngàn mét vuông diện tích sàn cho thuê. Giúp đáp ứng được nhu cầu cấp bách của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh – đầu tàu kinh tế của cả nước.

Với toà tháp cao ốc văn phòng thứ 2 tại thành phố mang tên Bác, Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn giữ vững triết lý kinh doanh và xây dựng trong suốt nhiều năm qua là mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, có độ bền cao và đóng góp cho thành phố một công trình mang tính biểu tượng.

Tân Hoàng Minh động thổ toà cao ốc văn phòng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai

Nghi lễ động thổ dự án D’. Saint Raffles.

Tòa tháp D’. Saint Raffles mang nét kiến trúc đặc trưng của trường phái Tân cổ điển, là sự kết hợp hài hoà giữa ngôn ngữ kiến trúc Hy Lạp và La Mã. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn kiến trúc mới tại trung tâm tài chính và du lịch sôi động của Tp. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Lễ, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Trong những năm qua, Tân Hoàng Minh đã phát triển thành công và mang đến cho nhiều khách hàng, đối tác những công trình có chất lượng cao, không chỉ đáp ứng được về thẩm mỹ mà còn kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp tại Thủ đô.

Tiếp nối thành công, cùng với định hướng mở rộng quy mô hoạt động, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tiếp tục cho ra mắt những dự án bất động sản cao cấp khác trên các đô thị lớn khác. Trong đó, tại khu vực phía nam, Tp. Hồ Chí Minh là một thị trường trọng điểm với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn và chính sách cởi mở.

Tân Hoàng Minh động thổ toà cao ốc văn phòng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai
Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ.

Trong quá trình phát triển và hội nhập, nơi đây luôn là một trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, dịch vụ của cả nước; chính vì vậy, việc triển khai xây dựng dự án tại Tp. Hồ Chí Minh luôn là định hướng mà chúng tôi nhắm đến nhằm nâng cao năng lực cũng như tạo sự cạnh tranh công bằng trên thị trường. Đặc biệt, Tp. Hồ Chí Minh còn là nơi chứng kiến sự ra đời và phát triển của Tân Hoàng Minh trong những ngày đầu thành lập. Chúng tôi đã có thời gian gắn bó và hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố lên đến gần 15 năm trước khi chuyển hướng ra thị trường phía Bắc.

Toà cao ốc văn phòng D’. Saint Raffles lần này, cũng chính là đánh dấu cho sự trở lại của Tân Hoàng Minh tại Tp. Hồ Chí Minh sau hơn 10 năm. Đây chắc chắn sẽ là một công trình ý nghĩa và nhiều giá trị mà chúng tôi muốn kiến tạo tại mảnh đất mang nhiều kỷ niệm với Tân Hoàng Minh”.

Với dự án trong điểm D’. Saint Raffles, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tin tưởng lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Trung Quốc (Đông Nam Á). Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1992, Công ty TNHH Xây Dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) là một trong những nhà thầu xây dựng Trung Quốc lớn nhất tại Việt Nam, với tổng các hợp đồng lên tới hơn 250 triệu USD, có phạm vi kinh doanh ở Việt Nam, Malaysia, Campuchia và nhiều nơi khác. Đây là nhà thầu có năng lực và uy tín, là nhà thầu đảm nhận hơn 80% các gói thầu xây dựng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tân Hoàng Minh động thổ toà cao ốc văn phòng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai
Dự án D’. Saint Raffles sở hữu vị trí đắc địa tại ngay trung tâm Quận 1, Tp. HCM

Bắt đầu kinh doanh bất động sản từ năm 2007, xác định đây là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, Tập đoàn Tân Hoàng Minh trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Những công trình của Tân Hoàng Minh không đơn thuần là nhà ở thông thường mà sẽ là những công trình kiến trúc nghệ thuật góp phần tô điểm thêm diện mạo cho đất nước.

Với năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ngày càng nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản với việc sở hữu hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp ở nội đô các thành phố lớn như: D’. Palais Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Capitale – Trần Duy Hưng, D’. El Dorado – Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn,… và còn rất nhiều những dự án khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Hiện nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ và tập trung mở rộng các lĩnh vực hoạt động xoay quanh trục bất động sản. Các lĩnh vực ngành nghề mà Tân Hoàng Minh đang mở rộng phát triển có thể kể đến như: Sản xuất bê tông - vật liệu xây dựng (THM Concrete), sản xuất đồ nội thất (THM Furniture), phát triển chuỗi trung tâm thương mại vui chơi giải trí (THM Retail & Entertainment), Chuỗi văn phòng khách sạn cho thuê (THM Office & Hospitality), Quản lý vận hành toà nhà (THM Operation & Management).

PV

vietinbank
ajinomoto