Starbucks nhắm đến thị trường mới tại nước xuất khẩu cà phê Lào
Ngành đồ uống nóng của Nhật Bản đạt 26,6 tỷ USD vào năm 2024 |
Giá cà phê hôm nay 2/11: Ổn định ngoài mức 33.000 đồng/kg |
Công ty cho biết họ có kế hoạch mở cửa hàng tại thủ đô Vientiane của Lào vào mùa hè tới.
Cửa hàng sẽ được vận hành bởi Coffee Con Concept (Lào) Ltd., một bộ phận thuộc Caterers Ltd. của Maxim có trụ sở tại Hồng Kông, Starbuck cho biết trong một tuyên bố rằng họ dự định sử dụng quy mô toàn cầu để tạo tác động tích cực và cơ hội nghề nghiệp ở những đất nước nghèo khó không giáp biển, giáp biên giới với Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Việt Nam và Trung Quốc.
Nhiều người Lào uống đồ uống cà phê bột có thành phần sữa và đường, hầu hết người châu Á đều uống như vậy, tuy nhiên đất nước 7,2 triệu dân này là nước xuất khẩu cà phê và có các cửa hàng và nhà máy rang xay cà phê thủ công của riêng mình.
Trước khi đại dịch coronavirus tấn công, Lào thu hút lượng khách du lịch nước ngoài ngày càng tăng, với hơn 4 triệu lượt đến thăm trong năm 2018. Thu nhập của người dân địa phương đã tăng lên, nhưng vẫn trung bình khoảng 300 đô la một tháng.
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Yến Anh
- IMF: Pháp sắp trượt khỏi top 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới
- Sản xuất đảm bảo xuất khẩu 7,4 triệu tấn gạo
- Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp đối với sản phẩm pin năng lượng mặt trời nhập khẩu từ Việt Nam
- Hướng dẫn đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu
- Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ UAE nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo
- Các kênh phân phối chính hạt điều ở châu Âu
- Các yêu cầu bắt buộc khi nhập khẩu hạt điều vào thị trường Bắc Âu
- Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam
- Vừa đến Việt Nam, CEO Apple thông báo sẽ tăng cường đầu tư
- Bra-xin khởi xướng điều tra chống bán phá giá với xơ sợi staple nhân tạo từ polyeste