Starbucks nhắm đến thị trường mới tại nước xuất khẩu cà phê Lào
Ngành đồ uống nóng của Nhật Bản đạt 26,6 tỷ USD vào năm 2024 |
Giá cà phê hôm nay 2/11: Ổn định ngoài mức 33.000 đồng/kg |
Công ty cho biết họ có kế hoạch mở cửa hàng tại thủ đô Vientiane của Lào vào mùa hè tới.
Cửa hàng sẽ được vận hành bởi Coffee Con Concept (Lào) Ltd., một bộ phận thuộc Caterers Ltd. của Maxim có trụ sở tại Hồng Kông, Starbuck cho biết trong một tuyên bố rằng họ dự định sử dụng quy mô toàn cầu để tạo tác động tích cực và cơ hội nghề nghiệp ở những đất nước nghèo khó không giáp biển, giáp biên giới với Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Việt Nam và Trung Quốc.
Nhiều người Lào uống đồ uống cà phê bột có thành phần sữa và đường, hầu hết người châu Á đều uống như vậy, tuy nhiên đất nước 7,2 triệu dân này là nước xuất khẩu cà phê và có các cửa hàng và nhà máy rang xay cà phê thủ công của riêng mình.
Trước khi đại dịch coronavirus tấn công, Lào thu hút lượng khách du lịch nước ngoài ngày càng tăng, với hơn 4 triệu lượt đến thăm trong năm 2018. Thu nhập của người dân địa phương đã tăng lên, nhưng vẫn trung bình khoảng 300 đô la một tháng.
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Yến Anh
- Xây dựng cơ chế ‘ổn định động’ cho thị trường xăng dầu
- "Taxi điện" nhảy vào thị trường vận tải, người tiêu dùng hưởng lợi?
- Lợi nhuận quý 2 đi lùi, doanh nghiệp điện kỳ vọng gì vào cuối năm?
- Sự cân nhắc việc tối ưu hóa quy mô kho dự trữ dầu chiến lược của Hoa Kỳ (Kỳ cuối)
- Sự cân nhắc việc tối ưu hóa quy mô kho dự trữ dầu chiến lược của Hoa Kỳ (Kỳ 8)
- “Nóng” từ nhà máy, đồng ruộng đến nghị trường
- Sự cân nhắc việc tối ưu hóa quy mô kho dự trữ dầu chiến lược của Hoa Kỳ (Kỳ 7)
- Sự cân nhắc việc tối ưu hóa quy mô kho dự trữ dầu chiến lược của Hoa Kỳ (Kỳ 6)
- Sự cân nhắc việc tối ưu hóa quy mô kho dự trữ dầu chiến lược của Hoa Kỳ (Kỳ 5)
- Quản trị doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong lĩnh vực dầu khí (Kỳ cuối)