Sản lượng dầu tại Kashagan vẫn chưa phục hồi hoàn toàn

10:00 | 13/08/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sản xuất hydrocacbon tại mỏ Kashagan vẫn chưa được khôi phục hoàn toàn sau sự cố rò rỉ tại địa điểm này vào tuần trước, dịch vụ báo chí của Bộ Năng lượng Kazakhstan cho biết.
Sản lượng dầu thô của Iraq tăng lên 70.000 thùng mỗi ngày trong tháng 7Sản lượng dầu thô của Iraq tăng lên 70.000 thùng mỗi ngày trong tháng 7
Nga nối lại nguồn cung cấp dầu cho EUNga nối lại nguồn cung cấp dầu cho EU
Sản lượng dầu tại Kashagan vẫn chưa phục hồi hoàn toàn
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Một cuộc kiểm tra đang được tiến hành và một kế hoạch đang được phát triển để từng bước khôi phục sản xuất dầu. Sản lượng hằng ngày tại mỏ Kashagan hiện là khoảng 100.000 thùng mỗi ngày", dịch vụ báo chí cho biết.

Bộ trưởng Năng lượng Kazakhstan - Bulat Aqchulaqov đã đến thăm các địa điểm sản xuất của mỏ này vào thứ Năm 11/8, để kiểm tra "tiến độ sửa chữa tại nhà máy chế biến Bolashak".

"Bộ trưởng Bộ Năng lượng đã yêu cầu ban quản lý nhà máy sau khi sửa chữa nộp báo cáo về nguyên nhân của sự cố rò rỉ và các bước thực hiện để tiếp tục sản xuất", theo dịch vụ báo chí.

Bộ không thể cung cấp dữ liệu về sản xuất hằng ngày tại mỏ này trước khi vụ việc xảy ra. Bộ cho biết mỏ Kashagan đã sản xuất tổng cộng 7,2 triệu tấn dầu và 4,4 tỷ mét khối khí dầu mỏ đồng hành kể từ đầu năm 2022.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto