Sắc đỏ bao trùm thị trường kim loại trong phiên 8/7

10:22 | 09/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thị trường kim loại kết thúc phiên với sắc đỏ bao trùm trên bảng giá của tất cả các mặt hàng.
Sắc đỏ bao trùm thị trường kim loại trong phiên 8/7
Sắc đỏ bao trùm thị trường kim loại trong phiên 8/7. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Ở thị trường kim loại quý, giá bạc giảm 0.54% về 25.99 USD/ounce. Giá bạch kim giảm 0.68% về mức 1074.5 USD/once. Giá của cả hai mặt hàng giảm mạnh khi thị trường chứng khoán Mỹ hồi phục trong phiên. Tuy nhiên, xu thế đi ngang vẫn được giữ nguyên do không có tin tức cơ bản nào gây tác động mạnh lên giá.

Giá của cả hai mặt hàng kim loại cơ bản là đồng và quặng sắt cũng không nằm ngoài xu thế giảm của thị trường trong phiên hôm qua. Giá đồng giảm 1.34% về 4.265 USD/pound nhưng vẫn duy trì trong biên độ đi ngang từ 4.22 – 4.33 USD/ounce trong hơn hai tuần nay. Tác động của các tin tức về nhu cầu tiêu thụ ở Trung Quốc dường như đã phai bớt. Giá quặng sắt giảm 1.8% về 205.93 USD/tấn. Đây có thể là tín hiệu điều chỉnh khi giá đã liên tiếp tăng trong gần 1 tuần qua.

Kịch bản nào để thị trường kim loại quý bứt phá khỏi xu hướng đi ngang?Kịch bản nào để thị trường kim loại quý bứt phá khỏi xu hướng đi ngang?
Giá mặt hàng kim loại quý đồng loạt giảm nhẹ trong phiên 7/7Giá mặt hàng kim loại quý đồng loạt giảm nhẹ trong phiên 7/7
Sắc xanh bao phủ toàn bộ mặt hàng kim loại trong phiên 5/7Sắc xanh bao phủ toàn bộ mặt hàng kim loại trong phiên 5/7

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (Mxv)