Phố wall tiếp tục đà tăng trong khi cuộc bầu cử Mỹ đang đi đến hồi kết

10:59 | 05/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cả hai ứng cử viên Donald Trump, đảng Cộng hòa và Joe Biden, đảng Dân chủ, vẫn có đạt 270 phiếu đại cử tri để chiến thắng cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay khi các bang kiểm phiếu bầu qua thư.
Chứng khoán Mỹ lao dốc – S&P 500 giảm mạnh nhất 4 tuầnChứng khoán Mỹ lao dốc – S&P 500 giảm mạnh nhất 4 tuần
Phố Wall đồng loạt tăng điểm trước thềm bầu cử tổng thống MỹPhố Wall đồng loạt tăng điểm trước thềm bầu cử tổng thống Mỹ

Biden được dự báo là người thắng Wisconsin, phe Trump đã đệ đơn kiện để dừng kiểm phiếu tại bang này. Chiến thắng bất ngờ của Thượng nghị sĩ cộng hòa Susan Collins tại bang Maine làm giảm hy vọng phe Dân chủ có thể kiểm soát Thượng viện.

Nhóm cổ phiếu tăng trưởng, với nhiều cái tên lớn trong những lĩnh vực như công nghệ, tăng 4,31% do nhà đầu tư tin chúng tiếp tục vượt trội so với nhóm cổ phiếu giá trị như những tháng gần đây. Nhóm cổ phiếu giá trị đi ngang.

''Ngay cả Joe Biden thắng cử, dường như Mỹ sẽ có quốc hội chia rẽ. Do đó, cơ hội có được những thay đổi ý nghĩa trong gói hỗ trợ tài chính tiếp theo khá thấp. Đó là điều ảnh hưởng thị trường vào cuối phen 4/11'', David Joy, giám đốc chiến lược thị trường tại Ameriprise Financial, Boston, bang Massachusetts, nói.

Phố wall tiếp tục đà tăng trong khi cuộc bầu cử Mỹ đang đi đến hồi kết

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh -Tin MXV