Nord Stream 2 AG kháng cáo quyết định của tòa án

03:00 | 06/10/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nord Stream 2 AG, nhà điều hành dự án đường ống dẫn khí Nord Stream 2 có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã đệ đơn kháng cáo quyết định của tòa án Đức về việc từ chối cấp miễn trừ khỏi Chỉ thị khí đốt của EU cho đường ống này.
Giá khí đốt tại châu Âu bất ngờ giảm mạnh sau thông tin Nord Stream 2 bắt đầu vận hànhGiá khí đốt tại châu Âu bất ngờ giảm mạnh sau thông tin Nord Stream 2 bắt đầu vận hành
Những lo ngại bấy lâu nay của Ba Lan về Nord Stream 2 đã thành sự thật!Những lo ngại bấy lâu nay của Ba Lan về Nord Stream 2 đã thành sự thật!
Nord Stream 2 AG kháng cáo quyết định của tòa án
Ảnh minh họa/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Nord Stream 2 AG, nhà điều hành dự án đường ống dẫn khí Nord Stream 2 có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã đệ đơn kháng cáo quyết định của tòa án Đức về việc từ chối cấp miễn trừ khỏi Chỉ thị khí đốt của EU cho đường ống này, cơ quan báo chí của công ty cho biết hôm 5/10.

"Nord Stream 2 đã kháng cáo quyết định của Tòa án tối cao khu vực Dusseldorf ngày 25/8/2021 lên Tòa án Liên bang tối cao của Đức", công ty cho biết.

Trước đó, tòa án Dusseldorf đã bác bỏ đơn kiện của Nord Stream 2 AG và không cấp miễn trừ khỏi Chỉ thị khí đốt của EU đã được sửa đổi cho đường ống Nord Stream 2.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh