Những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Phú Quốc

09:20 | 13/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Phú Quốc (Kiên Giang) được mệnh danh là thiên đường du lịch mới nổi của châu Á bởi vẻ đẹp tự nhiên và chất lượng dịch vụ du lịch tốt. Khám phá Phú Quốc ngoài những điểm du lịch làm nên thương hiệu cho đảo ngọc thì các trải nghiệm sau đây có thể làm cho kỳ nghỉ của du khách thêm trọn vẹn.
Về Vĩnh Long đốt đuốc đi xem hát bộiVề Vĩnh Long đốt đuốc đi xem hát bội
Cháo bánh canh - Món ăn mang đậm chất mộc mạc của người dân Quảng BìnhCháo bánh canh - Món ăn mang đậm chất mộc mạc của người dân Quảng Bình
Những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Phú Quốc
Hoàng hôn tuyệt đẹp ở Dinh Cậu. Ảnh sưu tầm

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu: Dinh Cậu nằm ngay phường Dương Đông về phía tây, trên một ghềnh đá quay mặt ra biển, ở cửa sông Dương Đông. Nhiều du khách đến Phú Quốc ghé thăm Dinh Cậu bởi yếu tố tâm linh, song chỉ lên thăm Dinh Cậu chưa đủ mà du khách nên đợi đến chiều để ngắm hoàng hôn Dinh Cậu. Mặt trời từ từ lặn như một hòn ngọc chìm dần vào đại dương khiến mặt nước biển sáng bừng. Từ Dinh Cậu có thể phóng tầm mắt bao quát khắp biển. Mặt trời xa xa phía chân trời dần xuống, mặt biển lác đác tàu, thuyền lấp lánh dưới ánh cam rồi chuyển dần sang tím. Nhiều cặp đôi chọn khoảnh khắc hoàng hôn Dinh Cậu để ghi lại những bức ảnh cưới lãng mạn tuyệt vời.

Check-in cổng trời bí mật: Cổng trời ấn tượng này nằm tại Sunset Sanato Beach Club - một điểm đến quen thuộc với nhiều du khách từ năm 2017. Với thiết kế ấn tượng là hình mặt người được chia đôi, ở giữa là chiếc cổng nhỏ, du khách chỉ cần đứng đó là có những bức ảnh rất đẹp. Đến đây bạn không những có ảnh đẹp sống ảo mà còn được ngắm hoàng hôn lãng mạn và đẹp nhất Phú Quốc. Ngoài ra, Sunset Sanato còn có bãi biển dài, những khu vui chơi, thể thao, quầy bar cực chất… và những góc chụp ảnh đẹp.

Những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Phú Quốc
Món gỏi cá trích trứ danh Phú Quốc.

Ăn hải sản ở làng chài Rạch Vẹm: Rạch Vẹm thuộc xã Gành Dầu. Nếu du khách đã quá quen thuộc với những bãi tắm nổi tiếng như Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Trào Hòn Thơm… thì Rạch Vẹm là lựa chọn thú vị với cảnh hoang sơ, mộc mạc. Đến đây, du khách có thể hòa mình vào không gian yên ả với tiếng sóng biển rì rào, những hàng dừa đong đưa, những bãi tắm với cát trắng mịn và nước trong xanh. Du khách tham quan, ngắm san hô, câu cá, tắm biển và thưởng thức BBQ tại bãi biển hoặc trên nhà bè trên biển… Hải sản được nhà bè nuôi trong lồng, đánh bắt và chế biến tại chỗ nên tươi ngon và giá phải chăng.

Check-in suối Đá Bàn: Suối Đá Bàn thích hợp cho du khách đi cắm trại. Du khách có thể tắm dưới làn nước mát trong xanh dưới thác nước đổ ầm ầm rất thú vị.

Ăn gỏi cá trích: Gỏi cá trích là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của Phú Quốc được chế biến từ những con cá trích sống. Người Phú Quốc rất thích ăn gỏi cá trích cùng rượu sim.

Câu mực đêm: Không chỉ có câu cá, lặn ngắm san hô… Phú Quốc còn có hoạt động trải nghiệm thú vị là câu mực đêm. Khi hoàng hôn xuống, ngư dân chuẩn bị cho những con tàu lần lượt ra biển. Di chuyển trên tàu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn, đến 18 giờ sẽ thuận lợi để mực cắn mồi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Baokiengiang.vn