Nhiều thương hiệu nổi tiếng về giấy, chất phủ và cao su có mặt tại Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam

16:04 | 28/06/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 28/6, Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam (VIIS 2023) đã chính thức khai mạc. Triển lãm với chủ đề chính “Thiết lập chuỗi cung ứng bền vững” hoặc “Chuỗi cung ứng trong các ngành công nghiệp vì sự phát triển bền vững”.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng về giấy, chất phủ và cao su có mặt tại Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam
Các đại biểu tham dự triễn lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Bên cạnh chủ đề chính, Triển lãm còn có các chuyên ngành gồm: Triển lãm chuỗi Công nghiệp Giấy Viêt nam lần thứ 10 (Paper Chain Vietnam 2023); Triển lãm quốc tế Lốp và Cao su Việt Nam lần thứ 9 (Rubber Vietnam 2023); Triển lãm quốc tế Sơn phủ Việt Nam lần thứ 8 (Coatings Vietnam 2023); Triển lãm quốc tế Công nghiệp môi trường lần thứ 5 (ENVIROTEX 2023).

Với quy mô gần 10 ngàn m2 trưng bày của gần 200 doanh nghiệp đến từ các quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ..., VIIS 2023 sẽ mang đến thị trường Việt Nam các thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất với tiêu chí và mục đích thiết lập và nâng cấp chuỗi cung ứng xanh, bền vững trong các lĩnh vực Giấy và bột giấy, Cao su, Sơn phủ, In ấn, Bao bì. Triển lãm lần này có sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng về giấy, chất phủ và cao su như Yunda, ANDRITZ, Kumera, Sichuan Gaoda, Weifang Hicredit, Zhengzhou Leizhan, Jingxin, Zhejiang Transfar, Dalian Huahan, Shanghai Deren, Guangdong Bossin, Euchemy, ASIAE với nhiều chủng loại sản phẩm như sản phẩm giấy, giấy thủ công, thiết bị sản xuất, hóa chất, thuốc nhuộm giấy, phụ gia cao su, máy móc lốp và cao su, nguyên liệu sơn phủ, sản phẩm sơn phủ…

Nhiều thương hiệu nổi tiếng về giấy, chất phủ và cao su có mặt tại Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam
Nhiều thương hiệu nổi tiếng về giấy, chất phủ và cao su có mặt tại Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam
Nhiều thương hiệu nổi tiếng về giấy, chất phủ và cao su có mặt tại Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam

Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam (VIIS) được tổ chức từ năm 2012 và trở thành một nền tảng tìm nguồn cung ứng quốc tế phổ biến và được đánh giá cao cho các ngành công nghiệp bột giấy và giấy, sơn phủ, cao su & lốp xe, In ấn và hóa chất nông nghiệp tại Việt Nam cũng như các quốc gia và khu vực lân cận. Năm 2019, chương trình được Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công nghiệp Trung Quốc hỗ trợ và tổ chức Triển lãm Thương hiệu Trung Quốc (Việt Nam).

Ban tổ chức triển lãm cho biết, với quy mô lớn, triển lãm cũng sẽ bao gồm một loạt các hoạt động nổi bật, trở thành sự kiện chuyên ngành lớn nhất và được mong đợi nhất dành cho các công ty chủ chốt trong ngành tại Việt Nam, mang đến cho những người tham gia trong nước và quốc tế một nền tảng chuyên nghiệp để tìm kiếm các mối quan hệ kinh doanh không giới hạn, khám phá một loạt các sản phẩm sáng tạo mới, tiếp xúc với các xu hướng công nghệ mới nhất và gặp gỡ các chuyên gia tại cùng 1 địa điểm.

Triển lãm Công nghiệp Quốc tế Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm ấn tượng cho tất cả những người tham gia với hàng loạt các cuộc họp kinh doanh B2B hiệu quả, các phiên hội thảo, giới thiệu sản phẩm và cải tiến mới nhất, cho phép người tham gia tạo các mối quan hệ kinh doanh mới có giá trị với các đối tác quan trọng và cập nhật thông tin của ngành, xu hướng thị trường mới nhất với Chuỗi cung ứng bền vững.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng về giấy, chất phủ và cao su có mặt tại Triển lãm quốc tế Công nghiệp Việt Nam

Các lĩnh vực trưng bày tại Triển lãm:

- Sơn phủ, in ấn và Bao bì: Nguyên liệu sản xuất sơn phủ, in ấn; Lớp phủ chức năng và thông minh; Máy móc thiết bị sản xuất; Máy móc và Thiết bị Đóng gói

- Bột giấy và giấy: Hóa chất ngành giấy; Máy móc ngành giấy và bột giấy; Thiết bị và phụ kiện; Nguyên liệu thô

- Cao su và Lốp: Máy móc ngành chế tạo cao su; Nhà sản xuất và chế biến cao su thô; Săm lốp; Thành phần cao su và hóa chất

- Công nghiệp môi trường: Công nghệ xử lý nước thải, bùn thải; Công nghệ xử lý chất thải công nghiệp, chất thải độc hại; Xử lý sự cố môi trường; Mô hình sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp xanh; Tư vấn về bảo vệ môi trường cho các đơn vị sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý, bên lề Triển lãm còn diễn ra các sự kiện như: Hội thảo về Chuỗi cung ứng của Việt Nam trong lĩnh vực Giấy và bột giấy, In ấn và Đóng gói; Diễn đàn phát triển hội nhập ngành sơn Việt Nam và Trung Quốc; Chuỗi Cung Ứng Ngành Cao Su Việt Nam; Chương trình kết nối giao thương 1-1; Chương trình Giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia; Chương trình tham quan thực tế mô hình doanh nghiệp, các khu công nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam, Bắc Ninh...

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 28-30/6) với nhiều hoạt động thú vị và giá trị, sẽ trở thành điểm đến tin cậy cho các đối tác trong nước và quốc tế để trao đổi ý kiến ​​và tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm giấy và bột giấy, sơn phủ, cao su & lốp xe, In ấn và bao bì. Ngoài ra, triển lãm còn tạo cơ hội hợp tác thương mại bền vững giữa các nhà cung cấp chủ lực Việt Nam – Quốc tế và nâng cấp chuỗi cung ứng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Triển lãm được tổ chức bởi:

- Trung tâm Thông tin hóa chất quốc gia Trung Quốc (CNCIC),

- Công ty CP Tổ chức Sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu (Global Expo)

và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của:

- Trung tâm Nghiên cứu VPPA – Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA Centre);

- Hội Cao Su Nhựa, thành phố Hồ Chí Minh (RUPA);

- Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Việt Nam (VEIA)

- Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh (CSID)

- Trung tâm Công nghệ và Dữ liệu kiểm soát ô nhiễm môi trường (CECT) – Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường Việt Nam.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV