Nga phát hiện mỏ khí khổng lồ với trữ lượng khí trên 75 tỷ m3

01:02 | 14/01/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Taas-Yuryakh Neftegazodobycha - công ty con sản xuất dầu khí của tập đoàn dầu khí Nga Rosneft, đã phát hiện ra một mỏ condensate mới ở Yakutia với trữ lượng khí trên 75 tỷ mét khối, Rosneft cho biết trong thông cáo báo chí của mình.
Rosneft bán cổ phần dự án dầu khí khổng lồ Vostok Oil cho một công ty SingaporeRosneft bán cổ phần dự án dầu khí khổng lồ Vostok Oil cho một công ty Singapore
Rosneft mua mỏ dầu trị giá 5 tỷ USD ở Bắc CựcRosneft mua mỏ dầu trị giá 5 tỷ USD ở Bắc Cực
Nga phát hiện mỏ khí khổng lồ với trữ lượng khí trên 75 tỷ m3
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Công ty Taas-Yuryakh Neftegazodobycha – công ty con của Rosneft, đã mở một mỏ ngưng tụ khí lớn mới theo kết quả khoan giếng thăm dò trong Khu vực Giấy phép Nizhnedzherbinsky. Hơn 75 tỷ mét khối khí tự nhiên và 1,4 triệu tấn condensate tại mỏ mới này đã được báo cáo với Ủy ban Dự trữ Nhà nước.” Rosneft cho biết.

Các chuyên gia cũng xác nhận tính năng suất cao của mỏ được phát hiện và lợi ích đáng kể cho việc khám phá thêm. Mỏ mới được đặt tên Ivan Kulbertino - anh hùng trong Thế chiến thứ hai.

Rosneft đang hoạt động trên 10 khu vực được cấp phép tại Yakutia. Công ty con của họ phụ trách Lô trung tâm và Khu vực cấp phép Kurungsky của mỏ ngưng tụ dầu khí Srednebotuobinskoe - một trong những tài sản lớn nhất của Rosneft ở Đông Siberia.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh