Kuwait bổ nhiệm CEO mới cho các công ty dầu khí nhà nước

18:50 | 07/11/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Kuwait đã bổ nhiệm các nhà lãnh đạo mới cho các công ty dầu khí nhà nước của mình, hãng thông tấn nhà nước (KUNA) đưa tin hôm Chủ nhật 6/11.
Kuwait: Nhà máy lọc dầu Al-Zour bắt đầu hoạt động thương mạiKuwait: Nhà máy lọc dầu Al-Zour bắt đầu hoạt động thương mại
Giá dầu trượt dốc khi hy vọng về nhu cầu phục hồi của Trung Quốc giảm dầnGiá dầu trượt dốc khi hy vọng về nhu cầu phục hồi của Trung Quốc giảm dần
Kuwait bổ nhiệm CEO mới cho các công ty dầu khí nhà nước
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ahmed Jaber al-Aydan được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Công ty Dầu mỏ Kuwait, và Wadha al-Khateeb làm Giám đốc điều hành Công ty Dầu khí Quốc gia Kuwait (KNPC).

Ngoài ra, các nhà lãnh đạo mới cũng được chọn cho Công ty Công nghiệp Dầu khí Tích hợp Kuwait (KIPIC) và các công ty nhà nước khác trong lĩnh vực này.

Hôm 6/11, Công ty Công nghiệp Dầu khí Tích hợp Kuwait (KIPIC) cho biết nhà máy lọc dầu Al-Zour đã bắt đầu hoạt động thương mại giai đoạn đầu tiên, theo thông tấn nhà nước Kuwait (KUNA) đưa tin.

Hiện tại, Al-Zour đang là nhà máy lọc dầu lớn nhất trong số những cơ sở chế biến dầu đang được bổ sung trên khắp Trung Đông. Dự kiến khi nhà máy này hoạt động hết công suất, nó sẽ có thể nâng công suất lọc dầu của Kuwait lên khoảng 1,5 triệu thùng/ngày.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto