"Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu!"

14:03 | 18/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mọi người chỉ trông đợi bạn đạt được điều gì đó trước khi bạn cảm thấy hài lòng về bản thân. Vì vậy, hãy quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.
"Cuộc sống vốn không công bằng…"
3 lời khuyên hay nhất để thành công từ tỷ phú Bill Gates dành cho các bạn trẻ3 lời khuyên hay nhất để thành công từ tỷ phú Bill Gates dành cho các bạn trẻ

Bill Gates là một trong 10 tỷ phú giàu nhất thế giới, sau khi thành lập Microsoft vào năm 1975, tài sản hiện có của ông giá trị hơn 100 tỷ USD tính đến năm 2021 khi Microsoft đã vươn lên tạo ra thương hiệu hệ điều hành số 1 thế giới - Windows.

Cuộc sống, công việc, năng lực của bạn chỉ được đánh giá qua những gì bạn nghĩ và kết quả bạn làm. Cho dù, ý tưởng của bạn có tồi tệ nhưng lòng quyết tâm của bạn rất đáng để mọi người ghi nhận.

Thành công không đến một cách dễ dàng, trước khi đứng trên đỉnh vinh quang Bill Gates đã từng vấp phải khá nhiều thất bại. Như: Mở công ty đầu tiên của mình là Traf-O-Data và nó đã ngừng hoạt động; Sáng tạo ra công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới rồi để Google phát triển nó; Giải cứu Apple, sau đó Apple phát triển hơn cả Microsoft…

Chỉ cần làm tốt nhất việc của bạn và đừng bị lung lay bởi bất kì điều gì khác!

Sau tất cả những thất bại, Bill Gates nhận thấy: Hãy kiên định “Chỉ cần làm tốt nhất việc của bạn và đừng bị lung lay bởi bất kì điều gì khác”.

Một thực tế nữa khá cay nghiệt: Thế giới này không ai quan tâm đến bạn đâu, nếu bạn không biết chấp nhận điều này phán xét của thế giới không ưu tiên bất kỳ ai. Do đó, “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ trông đợi bạn đạt được điều gì đó trước khi bạn cảm thấy hài lòng về bản thân”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto